Quảng cáo

Tin MU mới nhất 6/6: Lộ diện đội trưởng mới thay Maguire

Thứ hai, 06/06/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện đội trưởng mới thay Maguire; Sao trẻ Man Utd có cơ hội lên đội 1; Quỷ đỏ bổ sung thêm chuyên gia... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Lộ diện đội trưởng mới thay Maguire

Harry Maguire là đội trưởng của Man Utd mùa giải vừa qua, anh liên tục phải nhận chỉ trích bởi màn trình diễn tệ hại. Chính bởi vậy, khi tân HLV Erik ten Hag đến điều đầu tiên ông làm là xem xét tấm băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

Theo Mirror đưa tin, hiện tại Man Utd đang bình chọn đội trưởng mới và thủ thành David De Gea nhận được nhiều sự ủng hộ nhất. De Gea là một trong số ít cầu thủ Man Utd giữ được tình thần và chơi tốt ở mùa bóng vừa qua, tiếng nói của anh trong phòng thay đồ cũng có giá trị, vì vậy tấm băng đội trưởng là hoàn toàn hợp lý.

de-gea-mu
Thủ thành De Gea đang nhận được sự tin tưởng cho tấm băng đội trưởng Man Utd mùa giải tới. Ảnh: Getty

Sao trẻ Man Utd có cơ hội lên đội 1

Với việc Erik ten Hag chính thức dẫn dắt Man Utd, các cầu thủ trẻ trưởng thành từ Học viện Quỷ đỏ có nhiều cơ hội để lên đội hơn 1. Giám đốc bóng đá John Murtough từng cho biết: "Erik là một trong những HLV thú vị và thành công nhất ở châu Âu, ông nổi tiếng với thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của đội".

Khi dẫn dắt Ajax, Erik ten Hag từng cho ra mắt 21 cầu thủ trẻ trưởng thành từ Học viện Ajax. Hy vọng trong thời gian tới, điều tương tự sẽ diễn ra tại Old Trafford.

erik-ten-hag-mu
Tân HLV Erik ten Hag thường xuyên trao cơ hội cho các tài năng trẻ, vì vậy cầu thủ tại Học viện Man Utd có thể được trao cơ hội trong thời gian tới. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ bổ sung thêm chuyên gia

BLĐ Man Utd mới đây đã đạt thỏa thuận với chuyên gia Matt Walker, ông sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận phát triển thể thao và sẽ làm việc chặt chẽ với các đội U17 đến U23 của Quỷ đỏ. Trước đây Walker làm việc cho Cambridge United, ông được ca ngợi với hiệu quả công việc ấn tượng và chuyển tới Old Trafford là cơ hội để vị chuyên gia này tiếp tục phát huy tài năng.

Matt-Walker
Matt Walker đạt thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Matic chốt bến đỗ mới

Nemanja Matic hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối tháng 6 và anh đã thông báo ra đi. Mới đây nhất, bến đỗ mới của tiền vệ này đã được nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano hé lộ. Theo đó, anh sẽ ký hợp đồng với AS Roma thời hạn 2 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tại đây Matic sẽ làm việc với thầy cũ là Jose Mourinho.

matic-mu
Matic rời Man Utd vào cuối tháng 6 này sau khi hợp đồng kết thúc, hiện anh đang cân nhắc tới AS Roma tái hợp Jose Mourinho. Ảnh: Getty

Paul Pogba chưa vội chốt tương lai

Tiền vệ Paul Pogba hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối tháng 6/2022 và chắc chắn ra đi. Anh cho biết, trong quãng thời gian nghỉ hè ở Mỹ sắp tới sẽ cân nhắc mọi lời đề nghị. Hiện tại có khá nhiều ông lớn muốn sở hữu Pogba, có thể kể đến như PSG, Real Madrid, Juventus và cả Barca.

pogba-mu
Paul Pogba cân nhắc mọi lời đề nghị trong kỳ nghỉ sắp tới, sau đó anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Ảnh: Getty

Ronaldo gọi, Messi trả lời bằng 5 bàn thắng để đi vào lịch sử thế giới

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Eriksen

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
tin tức man utd mu quỷ đỏ old trafford chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT