Quảng cáo

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá'

Thứ ba, 24/05/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Đã có những thông tin mới nhất về cuộc họp giữa tân HLV Erik ten Hag và BLĐ MU được tiết lộ ra ngoài.

Nghe nội dung bài viết

Có một sự thật rằng MU vừa trải qua một mùa giải thực sự đáng quên. Dù cho họ đã "thay tướng giữa dòng" nhưng Ralf Rangnick cũng chẳng thể đưa được Quỷ đỏ tới UEFA Champions League mùa tới. 

Thậm chí, việc để Palace đánh bại ở trận hạ màn Ngoại hạng Anh cũng suýt chút nữa đã khiến họ phải xuống chơi ở cúp C3 mùa sau nếu như West Ham không bất ngờ gục ngã trước Brighton. 

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá' 140857
MU đang có một mùa giải thất bại ở mọi mặt. Ảnh: internet

Với sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag, đội chủ sân Old Trafford đang cực kỳ hy vọng vào màn trở lại với đúng vị thế của họ như thời Alex Ferguson. Để phục vụ cho tham vọng đó, BLĐ Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng để "phá két" ngay phiên chợ Hè năm nay. 

Theo tờ The Mirror, nhà cầm quân người Hà Lan vừa có cuộc họp với MU cách đây ít ngày và mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên mà Ten Hag đưa ra đã xuất hiện. 

Được biết, trung vệ Pau Torres là nhân vật mà cựu thuyền trưởng Ajax bắt buộc BLĐ Quỷ đỏ phải mang về ở mùa Hè này. "Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá" - Các nguồn tin nội bộ trích dẫn một câu nói của Erik ten Hag trong cuộc họp kể trên như khẳng định cho quyết tâm có được trung vệ người Tây Ban Nha của ông.

Nói như vậy để thấy tầm quan trọng của Pau Torres trong hệ thống chiến thuật mà HLV Ten Hag đang hướng đến ở CLB mới là cực kỳ lớn và khó mà dùng ai để thay thế được.

Ở một diễn biến liên quan, MU cũng đang được cho là dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký của trung vệ thuộc biên chế CLB Villarreal. Theo đó, báo cáo của Daily Express cho biết là người đại diện của Pau Torres đã có mặt ở thành phố Manchester để đàm phán với MU.

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá' 140859
Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ Pau Torres bằng mọi giá. Ảnh: internet

Mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 42 triệu bảng Anh (50 triệu Euro). Tuy nhiên, bất lợi của đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này là Man City mới đây cũng đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Pau Torres. 

Đương nhiên, việc lựa chọn bến đỗ để đầu quân sẽ nằm hoàn toàn ở quyết định của hậu vệ 25 tuổi. Dẫu vậy, sự xuất hiện của "gã hàng xóm ồn ào" có thể khiến MU thất bại với mục tiêu mà HLV Ten Hag cực kỳ mong đợi này. 

Trung vệ 'hoàn hảo' vào tầm ngắm, Pep và Ten Hag có lần đầu chạm trán nhau

Vô địch Ngoại hạng Anh, Pep chỉ ra đối thủ 'khó nhằn' nhất sự nghiệp

VIDEO: Rangnick "trải lòng" trong lần cuối dẫn dắt Manchester United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT