Quảng cáo

Vô địch Ngoại hạng Anh, Pep chỉ ra đối thủ 'khó nhằn' nhất sự nghiệp

Thứ hai, 23/05/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chức vô địch Ngoại hạng Anh đầy kịch tính, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu đáng chú ý về mùa bóng năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Man City đón tiếp Villa trong trận cầu cuối cùng trên sân nhà với tâm thế phải có 3 điểm để lên ngôi vương. Thế nhưng, trong một ngày có thể gọi là "điên rồ", Citizens đã ghi 3 bàn thắng "đội mồ sống dậy" trong 5 phút mới có thể ngược dòng thành công với tỉ số 3-2.

Vô địch Ngoại hạng Anh, Pep chỉ ra đối thủ 'khó nhằn' nhất sự nghiệp 140573
Pep Guardiola dành cho Jurgen Klopp một sự tôn trọng cực kỳ lớn. Ảnh: internet

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng. Tuy nhiên, ông cũng dành sự tôn trọng rất lớn cho Liverpool, đội bóng đã về nhì ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

"Chức vô địch này rất to lớn vì nó được xây dựng từ sự vĩ đại của cả 2 đội bóng chứ không phải chỉ 1 mình chúng tôi." 

"Nếu như không có Liverpool bám đuổi gắt gao như vậy, chúng tôi không thể cố gắng để tốt lên qua từng trận đấu được. Thú thực, họ là đối thủ giỏi nhất mà tôi từng gặp trong sự nghiệp của mình và tôi cũng xin chúc mừng với nhũng thành công họ đang đạt được. Liverpool khiến chúng tôi hoàn hảo hơn". - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định.

Ngoài ra, Tiền vệ Ilkay Gundogan - Người lập cú đúp cho City trong 3 bàn kể trên cũng không thể giấu được cảm xúc vui sướng của mình sau chức vô địch lịch sử.

"Thật là một trận đấu không thể tin nổi. Chúng tôi đã cố gắng để giữ bình tĩnh nhất có thể sau khi bị dẫn 2-0 và xây dựng lại trận đấu từ những điều nhỏ nhặt nhất". 

Vô địch Ngoại hạng Anh, Pep chỉ ra đối thủ 'khó nhằn' nhất sự nghiệp 140575
Gundogan trở thành "nhạc trưởng" trong màn ngược dòng đầy kịch tính của Man City. Ảnh: internet

"Thú thực, sau cùng thì tôi cũng giống các bạn, cũng là fan và dù mong manh nhưng tôi biết rằng chắc chắn City sẽ ghi được 3 bàn. Và chúng tôi đã làm được điều đó trong một khoảng thời gian rất ngắn".

"Một ngày như thế này sẽ mãi mãi là ký ức đẹp đẽ nhất của tôi để sau này tôi sẽ luôn luôn ghi nhớ về nó. Một ngày tuyệt diệu của đời tôi". - Tiền vệ người Đức tự hào chia sẻ.

Với việc bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pep Guardiola đã gặt hái được 4 chiếc cúp EPL trong 6 năm cầm quân của mình tại Citizens. Đối với riêng chủ sân Etihad, họ đã có chiếc cúp này lần thứ 6 trong lịch sử CLB, vượt qua Chelsea (5 lần) và chỉ kém Man United (13 lần).

Ngược dòng nghẹt thở Villa, Man City đăng quang Ngoại hạng Anh trong kịch tính

Salah và Son Heung-min ghi bàn bằng nhau, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã xuất hiện

Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 ( nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT