Quảng cáo

Pep kêu gọi người hâm mộ Man Utd cổ vũ Man City

Chủ nhật, 22/05/2022 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Những sai lầm của Man City đã khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng. Trước giờ khắc quan trọng, Pep Guardiola đã có một ý tưởng khôi hài với cổ động viên của ... Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Manchester United tiếp tục trải qua một mùa giải vô cùng tồi tệ khi đội bóng con cưng không giành được bất kỳ chức vô địch nào cho dù đã bổ sung lực lượng rầm rộ với những bản hợp đồng như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane hay Jadon Sancho.

Với kết quả hiện giờ, nửa đỏ thành Manchester còn không thể dự Champions League mùa sau, thậm chí, Man Utd còn đang đối diện với việc phải chơi ở giải C3, sân chơi mới được thành lập hồi đầu mùa dành cho các đội trung bình khá. 

Với những kết quả thảm hại như vậy, dễ hiểu vì sao các Manucians cảm thấy khó chịu khi 2 đội bóng kình địch của họ, Manchester City và Liverpool lại tỏ ra quá xuất sắc và vẫn đang cạnh tranh quyết liệt những danh hiệu cuối cùng của mùa giải 2022/2023.

Phong độ cực kỳ thất vọng của Man Utd mùa giải này. Ảnh: Internet

Mới đây, Pep Guardiola cũng đã bông đùa rằng, fan của Manchester United nên mặc áo Man City để đứng về phía đội chủ sân Etihad, khiến cho Liverpool mất điểm và City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Trên thực tế, nếu phải chọn ra một đội để cổ vũ trong giai đoạn cuối mùa giải này, nhiều cổ động viên của Man Utd sẽ lựa chọn Man City. 

Lý do rất đơn giản, nếu như Liverpool có thể giành được chiếc cúp Ngoại hạng Anh, thì đó sẽ là chức vô địch quốc nội lần thứ 20 của Liverpool, cân bằng kỷ lục vô địch quốc nội của Manchester United. Con số 20 lần vô địch giải quốc nội là một thứ vô cùng đáng tự hào với các Manucians, và chắc chắn họ không hề muốn Liverpool có thể làm được điều này giống như MU. 

Phát biểu trên đài BT Sport Pep đã nói: "Vậy United thích City hay Liverpool hơn? Ồ tôi không biết điều đó. Liệu nó có đúng không? Hóa ra tôi đã sai khi cho rằng một nửa số người đều muốn Liverpool ở đất nước này."

Pep mong muốn cổ động viên của MU sẽ mặc áo đỏ cổ vũ đội nhà. Ảnh: Internet

"Chào mừng, nếu như bạn muốn tham gia với chúng tôi trong buổi diễu hành trên đường phố... nhưng bạn phải mặc một chiếc áo màu xanh đó," Pep hóm hỉnh nói.

Hiện tại, Man City đang hơn Liverpool một điểm trong khi mùa giải còn lại 1 vòng đấu. Thực tế ra Man City đã có thể bước vào trận đấu với Villa vào tâm thế tự tin hơn nhiều, nếu như Riyad Mahrez không đá hỏng quả phạt đền trước West Ham. Nhưng trên tất cả, The Citizens vẫn nắm trong tay quyền tự quyết, thầy trò Pep Guardiola cần phải thật cẩn thận nếu như không muốn biến mùa giải năm nay thành trắng tay công cốc.

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool cổ động viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT