Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Man City là "con ghẻ" của bóng đá Anh'

Thứ bảy, 21/05/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola một lần nữa khẳng định có nhiều người ưu ái và muốn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh ở vòng hạ màn hơn là Man City.

Nghe nội dung bài viết

Theo bạn, đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2021/22?

Ngôi vương Ngoại hạng Anh năm nay sẽ chỉ được phân định vào ngày cuối cùng của mùa giải. Ở đó, hai đội dẫn đầu là Man City và Liverpool sẽ lần lượt tiếp đón Aston Villa và Wolves vào chủ nhật 22/5.

Trước thềm vòng đấu ‘sinh tử’ này, HLV Guardiola một lần nữa khẳng định rằng nhiều người hâm mộ mong muốn Liverpool sẽ nâng cúp năm nay để bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu vốn đã đồ sộ của họ.

Pep Guardiola: 'Man City là
Pep một lần nữa khẳng định Man City không được ưu ái bằng Liverpool

“Tôi dám chắc rằng 4,5 năm nữa Man City vẫn không được những người hâm mộ trung lập ưu ái bằng Liverpool. Trong cuộc đua vô địch, những đội có bề dày lịch sử lớn hơn sẽ có nhiều cổ động viên ủng hộ hơn. Điều đó luôn xảy ra, kể cả ở Tây Ban Nha, Đức hay Ý." Pep nói.

Ngoài ra, chiến lược gia người Catalan cho rằng Man City luôn bị coi là “con ghẻ của bóng đá Anh” trong suốt một thập kỷ qua.

Tuy nhiên, ông khẳng định chính vì không được ưu ái bằng nên The Citizens sẽ càng quyết tâm giành chức vô địch giải đấu lần thứ 8 vào cuối tuần này. 

"Đội của tôi đã bị coi là ‘con ghẻ’ trong suốt một thập kỷ qua. Trong bối cảnh đó, tất nhiên mọi người không muốn chúng tôi vô địch. Người hâm mộ muốn Liverpool lên ngôi. 

Tôi không nói cả nước đều là CĐV Liverpool nhưng nhìn chung họ là một đội có nhiều chức vô địch quốc nội hơn. Có thể tôi sai, nhưng ở một số quốc gia, có hai, ba đội luôn được mọi người ủng hộ nhiều hơn những đội còn lại.

Pep Guardiola: 'Man City là
Pep và các học trò quyết tâm giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 8 trong lịch sử CLB

Liverpool, Man United, Arsenal có bề dày lịch sử. Man City chỉ là người mới, chúng tôi đã chạm được tới chiếc cúp danh giá này bao nhiêu lần? Không nhiều!

Đó là lý do tại sao cả đội coi đây là một đặc ân và sẽ không bỏ phí cơ hội này để lên ngôi ở trận tới. Pep chia sẻ.

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ‘cả nước Anh’ đang ủng hộ Liverpool lên ngôi nhưng ông cũng khẳng định Man City mới là những người ở cửa trên trong cuộc đua vô địch.

Ở vòng đấu hạ màn, The Citizens cần thắng Aston Villa để nắm quyền tự quyết, nếu không họ sẽ phải chờ Wolves cầm chân được Liverpool mới có thể lên ngôi vô địch.

Hành trình trở thành kẻ thống trị bóng đá Anh của Man City (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Liverpool Ngoại hạng Anh cuộc đua vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT