Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Ngày phán quyết

Chủ nhật, 22/05/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trân trọng gửi tới độc giả lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh với các cặp đấu mang ý nghĩa quyết định tới ngôi vô địch và top 4 như Man City - Aston Villa, Liverpool - Wolves, Norwich - Tottenham...

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

22/522h00Arsenal vs EvertonK+
Brentford vs LeedsK+
Brighton vs West HamK+
Burnley vs NewcastleK+
Chelsea vs WatfordK+
Palace vs MU K+
Leicester vs SouthamptonK+
Liverpool vs WolvesK+
Man City vs Aston VillaK+
Norwich vs Tottenham K+

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2021/2022 sẽ bước vào lượt trận cuối cùng vào cuối tuần này. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra đồng loạt vào lúc 22h00 ngày 22/5/2022.

Tâm điểm của vòng hạ màn sẽ là hai trận đấu của Man City và Liverpool. Đội bóng của Pep sẽ chạm trán với Aston Villa trong khi The Kop đụng độ với đối thủ khó chịu Wolves.

Cả hai đều sẽ được thi đấu trên sân nhà ở vòng này. Bất cứ sự sảy chân nào cũng có thể khiến một trong hai đội phải ôm hận và nhìn đối thủ lên ngôi vô địch.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Ngày phán quyết 138757
Ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này sẽ chỉ được phân định sau khi vòng 38 khép lại

Ở London, Chelsea sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu cuối trên sân nhà gặp Watford để tri ân người hâm mộ sau một mùa giải đầy thăng trầm.

Trong khi đó, Tottenham chỉ cần giành 1 điểm trước đội bét bảng là sẽ chắc suất dự Champions League mùa sau mà không cần quan tâm đến kết quả của cặp trận Arsenal-Everton.

MU cũng buộc phải thắng trên sân của Crystal Palace để giữ vé dự Europa League. Tiếp đó, West Ham sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brighton trong khi Burnley sẽ được thi đấu trên sân nhà khi đối đầu Newcastle.

Ở hai cặp đấu còn lại, Leicester sẽ trở lại trên sân King Power để tiếp đón Southampton trong khi Leeds sẽ tới làm khách trên sân của Brentford với hy vọng níu giữ được tấm vé ở lại Ngoại hạng Anh mùa sau.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu Liverpool Man City MU Tottenham Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT