Quảng cáo

Coi Mbappe là kẻ phản bội, Real ký tiền đạo 'ai cũng thèm muốn' thay thế

Thứ ba, 24/05/2022 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ thất bại trong việc chiêu mộ Mbappe, Real Madrid đang lên kế hoạch để đưa về một trong số những tiền đạo đang được cả châu Âu săn đón nhằm bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, siêu sao Kylian Mbappe đã ấn định tương lai của mình sau khi đồng ý đặt bút vào bản hợp đồng mới với PSG có thời hạn 3 năm. 

Đáng nói, thương vụ này xảy ra trong bối cảnh tiền đạo người Pháp và CLB Real Madrid được cho là đã có những thỏa thuận sơ bộ về việc chuyển nhượng tự do ở mùa Hè năm nay. 

Coi Mbappe là kẻ phản bội, Real ký tiền đạo 'ai cũng thèm muốn' thay thế 140817
Mbappe đã đưa ra quyết định vô cùng bất ngờ khi đồng ý ở lại PSG. Ảnh: internet

Sau cú "quay xe" vĩ đại, đích thân Mbappe cũng đã lên tiếng để gửi lời xin lỗi tới Los Blancos cũng như những CĐV của CLB này. 

"Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ.

Tôi hiểu được sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, tại Paris, nhà của tôi".

Tuy nhiên, có vẻ như phía Real không thể chấp nhận được sự việc này kể cả khi siêu sao người Pháp đã có những lời xoa dịu dành cho đội chủ sân Bernabeu.

Mới đây, các nguồn tin nội bộ từ Tây Ban Nha đều khẳng định chủ tich Perez đã coi Kylian Mbappe như là một "kẻ thù" của đội bóng Hoàng gia và chắc chắn cầu thủ người Pháp không bao giờ còn cơ hội khoác áo đội bóng này.

Với việc tiền đạo chủ lực của Real là Benzema năm nay đã 35 tuổi và thất bại trong việc chiêu mộ Mbappe - Cầu thủ được coi là tương lai của CLB , Los Blancos đang gấp rút tìm phương án bổ sung thêm tiền đạo vào phiên chợ Hè này.

Coi Mbappe là kẻ phản bội, Real ký tiền đạo 'ai cũng thèm muốn' thay thế 140819
Darwin Nunez đang là chân sút được rất nhiều "ông lớn" châu Âu săn đuổi. Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ AS đã tiết lộ Darwin Nunez của Benfica đang được đưa vào tầm ngắm của Kền kền trắng. Chân sút sinh năm 1999 từng là mục tiêu cực kỳ quan trọng của Man United sau khi mùa giải này hạ màn. 

Dù vậy, Nunez được cho là đã từ chối Quỷ đỏ thành Manchester để tìm một bến đỗ được dự UEFA Champions League ở mùa giải tới. 

Hiện tại, Tottenham, Arsenal và thậm chí là cả Chelsea là những đối thủ nặng ký nhất của Real ở thương vụ này.

Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi “phản bội” Real Madrid

PSG hoãn “trảm” Pochettino, chờ HLV xuất sắc nhất thế giới

PSG công bố gia hạn thành công với Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT