Quảng cáo

Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi “phản bội” Real Madrid

Thứ hai, 23/05/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp mới đây đã những chia sẻ về quyết định từ chối gia nhập Real Madrid để tiếp tục gắn bó với PSG.

Nghe nội dung bài viết

Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo giới từ mùa hè năm ngoái đến nay giữa Mbappe và Real Madrid đã đi đến kết cục ít ai ngờ tới. Tiền đạo người Pháp đã bất ngờ gia hạn với PSG vào phút chót để trở thành ‘ông vua của Paris’ với những đặc quyền chưa từng có.

Tuy nhiên quyết định lật kèo của Mbappe đã khiến các CĐV vô cùng thất vọng, thậm chí là tức giận buông lời chỉ trích anh là kẻ phản bội. Họ khẳng định tiền đạo người Pháp sẽ không bao giờ có lại cơ hội được khoác áo Los Blancos.

Hiểu được tâm tư của các Madridista lúc này, mới đây Mbappe đã có bức tâm thư chia sẻ về quyết định mà anh cho là khó khăn nhất trong đời mình. Trong đó, tiền đạo người Pháp tiết lộ bên cạnh triển vọng của PSG, tình cảm của người hâm mộ Pháp cũng là yếu tố quan trọng để anh quyết định ở lại.

Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi “phản bội” Real Madrid-140539
Mbappe từ bỏ bến đỗ mơ ước Real Madrid để chọn ở lại PSG

 "Từ khi còn nhỏ, tôi luôn thích sống với ước mơ của mình. Đó là một sự lựa chọn, một nguyên tắc và một đặc ân. Tôi luôn cố gắng tiến về phía trước, vượt qua thử thách này đến thử thách khác.

Ở PSG, tôi đã xây dựng cho mình một con đường để vươn đến đỉnh cao, bất kể nó có thể là gì. Nhưng đồng thời luôn đảm bảo sự tôn trọng để ứng xử phù hợp ở mọi hoàn cảnh.

Tôi tin rằng bản thân có thể tiếp tục phát triển ở một CLB có đủ khả năng để chinh phục các danh hiệu. Tôi cũng đang nghĩ đến tất cả những người hâm mộ PSG , ở Pháp và trên toàn thế giới. Tôi cảm nhận được vô số cách thể hiện tình cảm của họ, đặc biệt là trong những tháng gần đây.

Hôm nay, tôi xin thông báo rằng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG". Mbappe trải lòng.

Tiếp đó, Mbappe xin gửi lời cảm ơn tới Real Madrid và chủ tịch Florentino Pérez đã quan tâm chiêu mộ anh; tới các CĐV của Los Blancos đã dành tình cảm cho anh suốt thời gian qua.

Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi “phản bội” Real Madrid 140544
Mbappe gửi lời cảm ơn tới "Bố già" Florentino Perez

"Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ.

Tôi hiểu được sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, tại Paris, nhà của tôi".

Kết lại bức thư, Mbappe một lần nữa khẳng định tình yêu với PSG và quyết tâm theo đuổi ước mơ ngay tại đội bóng quê hương.

"Tôi rất vui khi có thể tiếp tục phát triển bản thân tại Pháp, đất nước nơi tôi sinh ra, trưởng thành và phát triển bản thân. Và đây sẽ là nơi cho tôi cơ hội để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình".

PSG công bố gia hạn thành công với Mbappe (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT