Quảng cáo

Mbappe bi phanh phui việc làm khôn lỏi với Real và PSG

Thứ bảy, 21/05/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe được tiết lộ thực hiện động thái khôn lỏi trước Real Madrid và Paris Saint-Germain khi được hai đội bóng này chèo kéo.

Nghe nội dung bài viết

Mối tình tay ba giữa Real Madrid - Kylian Mbappe - Paris Saint-Germain bắt đầu được bàn tán vào mùa hè 2021. Thời điểm đó, khi Mbappe chỉ còn một năm hợp đồng với PSG, Real đã ra sức tiếp cận gửi đến đội bóng nước Pháp lời đề nghị hậu hĩnh. Mặc cho tiền đạo 23 tuổi sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản nhưng Los Blancos chấp nhận đặt đề nghị 160 triệu euro trên bàn đàm phán.

Song, con số khổng lồ ấy vẫn không thể thuyết phục PSG bán người. Động thái từ chối của nhà ĐKVĐ Ligue 1 khiến chuyện tương lai của Mbappe chưa đi đến hồi kết. Vào thời điểm hiện tại, Real lẫn PSG đều ra sức chèo kéo ngôi sao người Pháp.

Mẹ của Mbappe đã chia sẻ trước truyền thông về việc con trai nhận được 2 lời đề nghị từ Real và PSG. Cựu cầu thủ AS Monaco đang suy nghĩ về quyết định cuối cùng và anh sẽ công bố sự lựa chọn của bản thân vào ngày 22/5 theo giờ địa phương.

Điều này đồng nghĩa tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 chuẩn bị sáng tỏ sau một thời gian dài được bàn luận. Tuy nhiên, trước khi mọi chuyện rõ ràng, ký giả Romain Molina, người thường xuyên đưa tin chấn động thuộc mảng tối của bóng đá Pháp, vừa tiết lộ điều đáng chú ý về Mbappe.

Mbappe bi phanh phui việc làm khôn lỏi với Real và PSG 139712
Mbappe tận dụng Real và PSG để thu về lợi ích lớn nhất.

Theo Molina chia sẻ, Mbappe đang tận dụng Real và PSG để đem về điều có lợi nhất dành cho mình. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1998 sử dụng Real để gây sức ép lên PSG nhằm buộc đội bóng chủ quản đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh nhất. Mbappe đồng thời làm điều tương tự với Real khi dùng 'đòn bẩy' PSG thúc ép Los Blancos chốt thỏa thuận cực tốt.

Được biết, đây là kịch bản mà đội ngũ Mbappe đã dàn dựng thật cẩn thận để giúp nâng cao giá trị của ngôi sao 23 tuổi và thu về những lợi ích hấp dẫn. Có thể thấy Mbappe đang làm điều khôn lỏi khi quay Real và PSG như chong chóng.

Dù Mbappe có lựa chọn câu lạc bộ nào, thì anh chắc chắn nhận về những điều khoản tốt nhất để vừa phát triển về mặt sự nghiệp vừa làm dày hầu bao của mình.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kylian Mbappe Paris Saint-Germain Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT