Quảng cáo

Chủ tịch Perez lên tiếng, Mbappe gây sốc khi 'lật kèo' Real ở phút chót

Thứ bảy, 21/05/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real gần như đã sáng tỏ khi mà mới đây, những người trong cuộc đã đích thân lên tiếng để xác nhận tình hình.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Kylian Mbappe là một trong số những chủ đề được quan tâm bậc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Sau nhiều lùm xùm liên quan tới "tình tay ba" PSG - Mbappe - Real thì có vẻ như sự vụ đã ngã ngũ. 

Chủ tịch Perez đích thân lên tiếng, vụ Mbappe sáng Real đã sáng tỏ 139675
Tương lai của Mbappe đã thu hút quá nhiều sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới mộ điêu. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu, các nguồn tin khá uy tín từ Tây Ban Nha khẳng định Mbappe chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid thì mới đây nhất, một động thái khá bất ngờ được PSG tung ra để giữ chân siêu sao của mình đã khiến cục diện của thương vụ này xoay chiều. 

Theo đó, Kylian Mbappe ngoài việc nhận mức lương khủng (gần 1 triệu Euro/tuần) trong bản hợp đồng mới với PSG, siêu sao người Pháp được phép góp tiếng nói trong việc bổ nhiệm HLV hay các vấn đề liên quan đến nhân sự của đội bóng. 

Ngoài việc có một vị trí như một thành viên trong BHL thường trực, 100 triệu Euro cũng sẽ đổ thẳng vào tài khoản của Mbappe để "thưởng nóng" cho tiền đạo người Pháp nều ký hợp đồng mới với PSG. 

Động thái này của PSG đã thực sự tác động đến cục diện của thương vụ này khi mà mới đây, nhà báo Gianluca Di Marzio đã cập nhật tình trên trang Twitter cá nhân: “Mbappe sắp đồng ý ở lại PSG và gia hạn hợp đồng”.

Chưa dừng lại ở đó, theo tơ AS số ra mới đây nhất, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã thông báo thành phần đội hình trụ cột ở mùa tới và các cầu thủ Los Blancos đã bất ngờ hoàn toàn khi không thấy tên của Kylian Mbappe. 

Chủ tịch Perez đích thân lên tiếng, vụ Mbappe sáng Real đã sáng tỏ 139676
Báo giới Tây Ban Nha cho rằng Perez đã ngầm thừa nhận thất bại trong việc chiêu mộ Mbappe. Ảnh: internet

Đây được cho là hành động thừa nhận thất bại của "bố già" Perez trong nỗ lực chiêu mộ siêu sao Kylian Mbappe. Trước đó thì tiền đạo sinh năm 1998 đã được đồn đoán rất nhiều là chắc chắn sẽ gia nhập Real ở mùa Hè năm nay theo dạng CNTD. 

Real Madrid từng rất gần việc chiêu mộ Mbappe suốt từ mùa Hè vừa qua cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, sau thông tin trên, nhiều khả năng siêu sao người Pháp sẽ tiếp tục ở lại PSG để thi đấu thêm vài mùa giải nữa. 

Real Madrid “tức điên” vì Mbappe “bắt cá hai tay” ?

Nhận định Man City vs Aston Villa: Nhà vua trở lại ngai vàng

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace vào lưới Man United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT