Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 20/5: Mbappe chưa quyết tương lai, MU "tống khứ" Wan-bissaka

Thứ sáu, 20/05/2022 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe chưa quyết tương lai, MU "tống khứ" Wan-bissaka là những tin chuyển nhượng đáng ý ngày hôm nay 20 tháng 5.

Mbappe chưa vội quyết định tương lai trước Chủ Nhật

Kylian Mbappe sẽ không công bố quyết định về tương lai của mình trên truyền hình nước Pháp trước hôm Chủ nhật, theo L'Equipe.

Chuyển nhượng ngày 20/5: Mbappe chưa vội quyết tương lai, MU
Mbappe sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng của mình khi Ligue 1 hạ màn

Mbappe được cho là sẽ có quyết định cuối cùng về việc sẽ gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain hay chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền đạo 23 tuổi sẽ chơi cho PSG vào thứ Bảy trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, gặp Metz tại Parc des Princes.

Tuần trước, Mbappe đã gợi ý rằng anh ấy đã "bật mí" những động thái tiếp theo của mình. PSG đã đề nghị với siêu sao người Pháp một bản hợp đồng mới rất hấp dẫn, trong khi Real vẫn đặt nhà ĐKVĐ Thế giới thành danh sách chuyển nhượng hàng đầu.

Man United "tống khứ" Aaron Wan-Bissaka ngay trong hè này

Manchester United sẽ cho phép hậu vệ Aaron Wan-Bissaka ra đi vào mùa hè này, khi anh không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV trưởng Erik ten Hag.

Chuyển nhượng ngày 20/5: Mbappe chưa vội quyết tương lai, MU
Man Utd muốn tống khứ Aaron Wan-Bissaka ngay trong mùa hè này

Ưu tiên của Quỷ đỏ lúc này là muốn bán thẳng hậu vệ cánh trái người Anh. Tuy nhiên họ có thể cho các CLB khác mượn, với điều kiện kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải

Wan-Bissaka gia nhập Man Utd với giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm 2019 và sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024.

Chelsea "chấm" sao của Sevilla

Theo tờ Goal, Chelsea lúc này đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Jules Kounde của Sevilla ngay sau khi việc chính thức tiếp quản The Blues của tỉ phú Todd Boehly được hoàn tất.

Với việc cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen sẽ ra đi vào mùa hè này, đội chủ sân Stamford Bridges đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ hàng đầu. 

Jules Kounde cũng đã có những thoả thuận miệng với đội bóng thành London và muốn chơi tại CLB nước Anh. Sevilla cũng rất muốn thực hiện thương vụ này càng sớm càng tốt để sớm tìm được người thay thế cầu thủ người Pháp

Asenal, Newcastle và Everton quan tâm đến Depay

Theo tờ Sport, Arsenal đã "dạm hỏi" Barcelona về thương vụ chuyển nhượng của Memphis Depay tại khi họ tìm kiếm một tiền đạo mới.

Chuyển nhượng ngày 20/5: Mbappe chưa vội quyết tương lai, MU
Memphis Depay trong màu áo Barcelona

The Gunners đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp thay thế Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah, những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Tuy nhiên, họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Newcastle và Everton, những CLB được cho là rất quan tâm đến những động thái của cầu thủ người Hà Lan tại sân Camp Nou.

Dybala từ chối chuyển đến Tottenham

Theo tờ AS, Paulo Dybala đã loại trừ khả năng gia nhập Tottenham như một điểm đến khả thi tiếp theo.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa. Anh đã cuộc chia tay đầy nước mắt với các CĐV đội bóng thành Turin trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà.

Lúc này, một CLB khác của nước Anh là Man United cũng đang theo dõi sát sao Dybala. Bên cạnh đó, Inter Milan cũng là một khả năng lý tưởng, nếu tiền đạo người Argentina không muốn thay đổi môi trường thi đấu.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT