Quảng cáo

Lampard: “Everton bị tước một quả phạt đền và nhận lại một thẻ đỏ”

Thứ hai, 16/05/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Lampard cho biết Everton đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 khi Richarlison bị kéo áo trong vòng cấm trước khi Branthwaite nhận thẻ đỏ trong trận thua Brentford.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại 2-3 của Everton trước Brentford, Lampard cho rằng đội bóng của ông rõ ràng phải được nhận một quả phạt đền về tình huống Richarlison bị kéo áo chỉ ít phút trước khi Jarrad Branthwaite bị đuổi khỏi sân sau một pha phản công.

Thời điểm Everton dẫn trước 1-0, Richarlison phản ứng với trọng tài Michael Oliver và cho rằng anh đã bị kéo áo bởi hậu vệ Brentford - Kristoffer Ajer, tuy nhiên đã không có quyết định nào được đưa ra.

Lampard: “Everton bị tước một quả phạt đền và nhận lại một thẻ đỏ” 137802
Cầu thủ thay Michael Keane ở trận đấu này, Jarrad Branthwaite đã mắc sai lầm nghiêm trọng để bị truất quyền thi đấu

The Toffees ngay sau đó phải nhận một pha phản công, và hậu vệ trẻ Branthwaite đã phạm lỗi một cách rất thiếu kinh nghiệm, để rồi Everton chỉ còn chơi với 10 người chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn.

Mặc dù đã rất cố gắng, tuy nhiên đội chủ sân Goodison Park đã không thể đem lại niềm vui chiến thắng cho CĐV. Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Frank Lampard tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 16 với 36 điểm, chỉ hơn đội đứng cuối bảng Burnley đúng 2 điểm.

Được hỏi về chiếc thẻ đỏ của hậu vệ trẻ Branthwaite, Lampard cho biết với tờ Sky Sports:

“Chiếc thẻ đỏ thay đổi hoàn toàn trận đấu. Rõ ràng đó là một pha Richarlison đã bị kéo áo trước đó. Đó là một tình huống phạm lỗi trong vòng cấm”.

“Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã bị phản công, và Jarrad (Branthwaite) đã mắc sai lầm. Chúng tôi đã bị từ chối một cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, để nhận về một chiếc thẻ đỏ”.

Ông cũng nói thêm: “Khi bạn nhìn thấy chiếc áo (Richarlison) đó bị kéo, đấy luôn là một pha phạm lỗi dù ở bất cứ khu vực nào trên sân”.

“Quyết định của trọng tài có thể đúng hoặc sai. Tuy nhiên không nhìn thấy nó, ông ấy (Michael Oliver) có thể kiểm tra lại. Đó chắc chắn là một quả phạt đền bị từ chối”.

Trước đó, “Người không phổi" phải đối mặt với các án phạt từ phía FA, về những phát ngôn của huyền thoại CLB Chelsea sau thất bại 0-2 của The Toffees tại derby Merseyside với Liverpool hồi tháng trước.

Lampard: “Everton bị tước một quả phạt đền và nhận lại một thẻ đỏ” 137803
Lampard vẫn đang lạc lối tại CLB vùng Merseyside

Mặc dù vậy, Lampard cho rằng sự thất vọng của ông không vì các cầu thủ, mà vì những gì đã diễn ra ở trên sân. Chính những điều đó đã khiến Everton phải rơi vào tình cảnh tồi tệ ngày hôm nay

"Thực tế là chúng tôi đang đi chệch hướng với rất nhiều quyết định tồi tệ trong mùa giải này”.

“Thật khó để mô tả điều đó. Tôi phải đại diện CLB, cho NHM và các cầu thủ. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân đã ủng hộ đội bóng. Chúng ta đều biết mọi thứ xảy đến như thế nào” - Lampard giải thích

Để thua trước Brentford đầy nuối tiếc, tuy nhiên Everton vẫn nắm quyền tự quyết trong tay. Họ sẽ có cuộc tiếp đón hai đại diện thành London là Crystal Palace và Arsenal ở những vòng đấu cuối cùng để “tự cứu” lấy bản thân trước tấm vé xuống hạng mùa sau.

VIDEO: Everton giành chiến thắng quan trọng trước Man Utd để trụ hạng (Nguồn: Dug Out)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lampard everton premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo