Quảng cáo

Nhận "mưa thẻ đỏ", Lampard cay đắng nhìn Everton bị Brentford lội ngược dòng

Thứ hai, 16/05/2022 01:25 AM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard cay đắng nhìn Everton của ông bị Brentford lội ngược dòng thành công, trong một trận đấu họ nhận một cơn "mưa thẻ đỏ" vì lối chơi thô bạo.

Everton bước vào cuộc tiếp đón Brentford với tâm thế quyết tâm giành 3 điểm để chắc chắn ở lại Premier League mùa sau. Họ nhập cuộc với tốc độ nhanh, với các đường lên bóng liên tiếp về phía khung thành của David Raya.

Bàn thắng của Dominic Calvert-Lewin đến như một hệ quả tất yếu ở phút thứ 11. Bóng đi với quỹ đạo khó chịu qua vị trí của Richarlison, trước khi bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ đội khách.

Everton là đội bóng dẫn trước với pha lập công của Dominic Calvert-Lewin
Everton là đội bóng dẫn trước với pha lập công của Dominic Calvert-Lewin

Bị dẫn bàn, tuy nhiên “ác mộng” đã xảy ra với Lampard, khi cầu thủ đá thay vị trí của Michael Keane trận đấu này, Jarrad Branthwaite đã có tình huống truy cản trái phép ngay trước khu vực 16m50. Trọng tài Michael Oliver lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ trẻ tuổi này.

Với lợi thế về quân số, HLV Thomas Frank bên phía đội khách đã chỉ đạo các cầu thủ của mình dồn lên tấn công. Họ có bàn thắng gỡ hoà từ pha đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ đội trưởng Seamus Coleman.

Tuy nhiên, Everton vẫn khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước một bàn, khi Richarlison thực hiện thành công quả đá phạt 11m ở những phút bù giờ, đem lại tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà ngay trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Sang đến hiệp hai, Brentford tiếp tục đẩy mạnh tốc độ trận đấu. Những nỗ lực đó được đền đáp ở phút thứ 62, sau tình huống đánh đầu ngược vô cùng đẹp mắt của Yoane Wissa từ pha đá phạt góc của Christian Eriksen để đưa trận đấu một lần nữa trở về vạch xuất phát

Khi chưa hết “choáng váng” sau bàn thua phải nhận, chỉ hai phút sau, Everton chính thức bị đội khách vươn lên dẫn trước 2-3, cũng từ một cú đánh đầu khác của Rico Henry.

Rico Henry đưa Brentford vượt lên dẫn trước
Rico Henry đưa Brentford vượt lên dẫn trước

Từ lợi thế dẫn trước, The Toffees đã để Brentford lội ngược dòng thành công. Họ đã không thể giữ bình tĩnh trong lối chơi của mình.

Hệ quả là, Lampard tiếp tục nhìn đội bóng của mình nhận thẻ đỏ thứ hai. Salomon Rondon, cầu thủ vào sân ở phút thứ 84 đã khiến CLB của mình chỉ còn chơi với 9 người, sau tình huống phạm lỗi rất thô thiển với cầu thủ đội khách.

Chung cuộc, Everton thúc thủ 2-3 ngay trên sân nhà trước Brentford. Lampard đã có một kết quả buồn, khi những cái đầu nóng của các học trò đã phá hỏng kế hoạch trụ hạng của “Người không phổi” ngay trong trận đấu này.

Lampard đang mất phương hướng tại đội chủ sân Goodison Park
Lampard đang mất phương hướng tại đội chủ sân Goodison Park

Mặc dù vẫn còn quyền tự quyết với hai trận trong tay, tuy nhiên, một điều thực tế rằng có vẻ như “số 8" huyền thoại của Chelsea đang không được lòng các cầu thủ. Ông sẽ có nhiều việc phải làm, nếu muốn giúp đội chủ sân Goodison Park tránh khỏi lần đầu tiên xuống chơi ở giải đấu hạng dưới năm sau.

KẾT QUẢ: Everton 2-3 Brentford

Ghi bàn: Dominic Calvert-Lewin 4', Richarlison 45' (p) - Seamus Coleman 37' (o.g), Yoane Wissa 62', Rico Henry 64' 

Thẻ đỏ: Jarrad Branthwaite 18', Salomon Rondon 84' (Everton)

 
90+4'

HẾT GIỜ

Frank Lampard và các học trò đã để thua Brentford với tỷ số 2-3.

 
90'

Trận đấu bước vào những phút bù giờ

Sẽ có 4 phút bù giờ trong trận đấu giữa Everton và Brentford

 
88'

THẺ ĐỎ THỨ HAI CHO EVERTON

Everton chỉ còn 9 người trên sân, sau tình huống vào bóng ác ý của cầu thủ vào sân thay người Salomon Rondon

 
84'

Đội trưởng Coleman rời sân

Đội trưởng Seamus Coleman sẽ được rút ra để thay cho Salomon Rondon.

 
77'

Brentford có sự thay đổi người cuối cùng

Yoane Wissa sẽ được HLV Thomas Frank thay ra. Roerslev Rasmussen là được tung vào sân

 
72'

Everton liên tiếp thay cầu thủ

Frank Lampard có hai sự thay đổi người liên tiếp. Jonjoe Kenny và Demarai Gray để thay cho Andre Gomes và Anthony Gordon

 
64'

BRENTFORD ĐƯA LÊN DẪN TRƯỚC

Rico Henry đưa Brentford vươn lên dẫn trước từ một tình huống đánh đầu hiểm hóc. Frank Lampard đang thực sự bế tắc để giúp Everton có một kết quả tốt trong trận đấu ngày hôm nay.

Rico Henry đưa đội khách vươn lên dẫn trước.
Rico Henry đưa đội khách vươn lên dẫn trước.
 
62'

BRENTFORD CÓ BÀN THẮNG GỠ HOÀ

Từ một tình huống đá phạt góc của Christian Eriksen, Yoane Wissa đã có tình huống băng cắt để dứt điểm đẹp mắt để quân bình tỷ số cho Brentford.

Yoane Wissa gỡ hoà cho các vị khách
Yoane Wissa gỡ hoà cho các vị khách
 
60'

Brentford tăng cường hàng công

Kristoffer Ajer đã được thay ra bởi Josh Dasilva. Rõ ràng HLV Thomas Frank không muốn rời Goodison Park với một trận thua

 
56'

Không vào

Christian Eriksen đã có một tình huống dứt điểm rất hiểm hóc về phía khung thành Everton. Rất may cho các CĐV đội chủ nhà khi bóng đã đi chệch khung thành.

 
54'

Thế trận cân bằng

Lampard đang cho các học trò của mình thi đấu một cách chậm rãi. Rõ ràng ông đang rất cẩn trọng, khi Everton đang gặp bất lợi về mặt quân số

 
46'

Brentford thay cầu thủ đầu tiên

Thomas Frank bên phía Brentford đã quyết định thay người ngay sau hiệp một. Mads Bech Sorensen đã bị rút ra để thay cho Vitaly Janelt. 

 
46'

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

Các cầu thủ khách Brentford sẽ là những người giao bóng trong hiệp đấu này.

 
45+4'

HIỆP MỘT KẾT THÚC

Hiệp một cuộc đối đầu giữa Everton và Brentford đã kết thúc với lợi thế nghiêng về Frank Lampard cùng các học trò

 
45+3'

Everton tái lập khoảng cách dẫn trước

Cú đá phạt đền thành công của Richarlison giúp Everton tái lập khoảng cách dẫn trước ở cuộc so tài với Brentford.

Richarlison đã có cú đúp trong trận đấu với Brentford
Richarlison đã có cú đúp trong trận đấu với Brentford
 
45'+1

Penalty cho Everton

Mads Bech Sorensen bên phía Brentford đã bị trọng tài Michael Oliver thổi phạm lỗi, khi anh thực hiện tình huống truy cản trái phép với Richarlison ngay trong khu vực 16m50. Một quả phạt đền cho Everton

 
45'

Hiệp một bước vào những phút bù giờ

Sẽ có 3 phút bù giờ trong hiệp đấu giữa Everton và Brentford.

 
40'

Brentford nhận thẻ vàng tiếp theo

Kristoffer Ajer bên phía Brentford đã phải nhận thẻ vàng, sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà

 
37'

Brentford có bàn gỡ hoà

Bàn thắng gỡ hoà của Brentford được đến sau tình huống đánh đầu phản lưới nhà của đội trưởng Seamus Coleman, từ tình huống dứt điểm rất khó chịu của Yoane Wissa.

Brentford có bàn thắng gỡ hoà 1-1
Brentford có bàn thắng gỡ hoà 1-1
 
30'

Thế trận cân bằng

Frank Lampard chủ động chỉ đạo các học trò chơi chậm lại, sau khi Everton của ông đang gặp bất lợi về quân số

 
27'

Brentford nhận thẻ vàng đầu tiên

Mathias Jensen bên phía Brentford đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu từ trọng tài Michael Oliver

 
18'

EVERTON CHỈ CÒN CHƠI VỚI 10 NGƯỜI

Thẻ đỏ trực tiếp dành cho Jarrad Branthwaite, sau tình huống phạm lỗi với Ivan Toney. Trọng tài Michael Oliver đã không ngần ngại truất quyền thi đấu của cầu thủ trẻ bên phía Everton.

 
11'

Everton khai thông thế bế tắc

Dominic Calvert-Lewin đã mở tỷ số cho Everton, sau cú dứt điểm rất khó chịu của anh. Bóng đi lập bập trước khi đi thẳng vào lưới của Brentford

 
4'

KHÔNG VÀO

Richarlison đã phung phí một cơ hội rất đáng tiếc để mở tỷ số cho Everton. Cú sút của cầu thủ người Brazil đã đưa bóng đi chệch khung thành Brentford chỉ trong gang tấc

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trận đấu giữa Everton và Brentford đã chính thức bắt đầu.

Đội hình xuất phát

Đội hình ra sân của Everton
Đội hình ra sân của Everton
Đội hình ra sân của Brentford
Đội hình ra sân của Brentford

Chỉ còn hai trận đấu nữa, mùa giải Premier League 2021/22 sôi động sẽ khép lại. Tuy nhiên, các cuộc đua vẫn diễn ra hết sức hấp dẫn. Từ chức vô địch, cuộc đua giành vé dự Champions League hay một suất trụ hạng vẫn đang rất căng thẳng.

Everton sẽ có cuộc tiếp đón Brentford tại Goodison Park, với quyết tâm giành chiến thắng để đảm bảo việc CLB sẽ không phải đối mặt với tình cảnh xuống chơi tại Championship năm sau.

Everton sẽ có cơ hội giành ba điểm trên sân nhà trước Brentford
Everton sẽ có cơ hội giành ba điểm trên sân nhà trước Brentford

Nhìn lại chặng đường mùa giải 2021-22 của Everton, có thể họ đang mất phương hướng, kể từ sau khi Carlo Ancelotti rời The Toffees để quay trở lại Real Madrid. 

Rafael Benítez, một cựu HLV khác của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, được bổ nhiệm trong sự phản đối của NHM nửa xanh vùng Merseyside.

Ông rốt cuộc đã bị sa thải sau những chuỗi trận tồi tệ, tuy nhiên, việc HLV trẻ Frank Lampard lên nắm quyền vẫn chưa cho thấy sự ổn định cần thiết, dẫn đến tình cảnh của Everton thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, “Người không phổi” và các học trò vẫn rất đáng được khích lệ, sau tinh thần không bỏ cuộc để giành giật từng điểm số quý giá. Họ chỉ để thất bại trong sáu trận gần đây nhất và đang tạm xếp thứ 16, hơn hai đội bóng xếp ngay sau là Burnley và Leeds United đúng 2 điểm. 

Cuộc đối đầu với một Brentford đã chắc suất trụ hạng lúc này là cơ hội không thể tốt hơn để Everton có thể giành được lợi thế lớn trước vòng đấu cuối cùng.

The Bees trong tay của HLV Thomas Frank đã gây bất ngờ cho nhiều “ông lớn” ở Premier League, bắt đầu bằng chiến thắng ngày mở màn trước Arsenal. Có lẽ, mục tiêu tạm gọi khả dĩ của họ lúc này chỉ là kết thúc mùa giải với thứ hạng cao nhất, có thể đó sẽ là top 10

Brentford đã không có nửa đầu mùa giải thực sự thành công, tuy nhiên, sự xuất hiện của Eriksen đã thay đổi tất cả.

“Nhạc trưởng” hào hoa người Đan Mạch chính là chất kết dính không thể tốt hơn với đội bóng của ông thầy đồng hương, giúp Bầy ong tiếp tục ở lại Premier League thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Ở trận đấu lượt đi, pha lập công trên chấm 11m của Ivan Toney đã giúp Brentford giành chiến thắng tối thiểu trên sân nhà. Tuy nhiên, sau đó, Everton đã đánh bại bầy ong với tỷ số 4-1 tại FA Cup khi hai đội có dịp đụng độ hồi tháng hai.

Đó chính là những cơ sở để NHM Everton có thể kỳ vọng vào một kết quả có lợi trong trận đấu vào tối nay.

Thông tin trước trận đấu

  • Có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận sân nhà gần đây của Everton tại Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận sân khách gần nhất của Brentford tại Premier League.
  • Brentford không giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất với Everton.
  • Có ít hơn 2,5 bàn thắng trong 4/5 trận gần đây của Everton tại Premier League.
  • Có nhiều hơn 10,5 quả phạt góc trong 5/6 trận gần nhất của Brentford tại Premier League.

Phong độ gần đây

Thành tích đối đầu giữa hai đội
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Phong độ gần đây của Everton
Phong độ gần đây của Everton
Phong độ gần đây của Brentford
Phong độ gần đây của Brentford

Tình hình lực lượng

  • Everton: Vắng Yerry Mina, Andros Townsend, Nathan Patterson và Fabian Delph vì chấn thương. Khả năng ra sân của Donny van de Beek và Ben Godfrey còn bỏ ngỏ.
  • Brentford:Vắng Zanka, Saman Ghoddos, Ethan Pinnock và Frank Onyeka. Khả năng ra sân của Sergi Canós còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

41652611305.png

Everton vs Brentford đá lúc mấy giờ ?

Thời gian: 22h30 ngày 15/5.

Giải đấu: Premier League.

Địa điểm: SVĐ Goodison Park, thành phố Liverpool, Vương quốc Anh. 

Xem trực tiếp Everton vs Brentford ở đâu? Kênh nào ?

Trận đấu giữa Everton vs Brentford diễn ra vào lúc 22h30 ngày 15/5 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Tottenham Stadium, thành phố London, Vương quốc Anh. Quý vị có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Everton vs Brentford trên sóng truyền hình K+. Những diễn biến mới nhất của cuộc đối đầu này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp gửi đến quý vị trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Brentford everton frank lampard premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo