Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 18/5: Mbappe quyết rời PSG, Ten Hag "rút ruột" Chelsea

Thứ tư, 18/05/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe quyết rời PSG, Ten Hag "rút ruột" Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng ý ngày hôm nay 18 tháng 5.

Mbappe từ chối lời đề nghị "khủng" từ PSG

Paris Saint-Germain đang tìm mọi cách để giữ chân Kylian Mbappe, nhưng những nỗ lực của họ lúc này đang trở nên vô vọng khi tiền đạo người Pháp chỉ muốn đến Real Madrid trong mùa hè.

mpb
Mbappe từ chối mức lương lên tới 4 triệu euro một tháng của PSG để tới Real Madrid

Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi đã tỏ rõ quyết tâm rời đội bóng thủ đô nước Pháp, khi anh đã từ chối mức lương lên tới 4 triệu bảng một tháng của đội chủ sân Parc de Prince. Đây rõ ràng là con số có thể giúp Mbappe trở thành cầu thủ được đãi ngộ cao nhất làng túc cầu.

Không chỉ vậy, anh cũng từ chối những "nhượng bộ" khác của PSG. Bên cạnh mức lương "khủng" được đưa ra, thượng tầng của đội bóng tại Qatar cũng có những cơ chế riêng về mức thưởng cho Mbappe, bao gồm tiền lót tay, tiền thưởng cho các bàn thắng, danh hiệu Champions League hay Ballon d'Or.

Ten Hag được khuyên "rút ruột" Chelsea

Huyền thoại ĐTQG Hà Lan, Marco van Basten mới đây đã khuyên tân HLV trưởng tại Manchester United - Erik ten Hag chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech.

th-min
Ten Hag được kỳ vọng sẽ tái hợp với Hakim Ziyech tại Man United

Ziyech gia nhập Chelsea vào năm 2020. Trước đó, anh từng có quãng thời gian làm việc với Ten Hag khi cả hai còn ở Ajax.

Van Basten trong một chương trình truyền hình mới đây đã cho biết thương vụ tái hợp của bộ đôi này tại sân Old Trafford "có thể là một ý tưởng khôn ngoan"

“Tôi nghĩ Ziyech, người đã chơi bóng ở Anh có thể là một cầu thủ rất tốt nếu tái hợp với Erik (ten Hag) tại Manchester United" - Cựu vương Euro 1988 chia sẻ với Ziggo Sports.

Barca gặp khó trong thương vụ Lewandowski

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã lên tiếng về việc CLB đang "gặp những khó khăn" khi theo đuổi tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Trước đó, tiền đạo người Ba Lan đã nói với Bayern rằng anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Alianz Arena. Giao kèo cũ của họ kéo dài đến mùa hè 2023.

Đã có rất nhiều mối quan tâm đến chân sút 33 tuổi, tuy nhiên anh chỉ muốn đến "Gã khổng lồ" xứ Catalan trong mùa hè này, thay vì trở thành cầu thủ tự do.

Gundogan muốn rời Man City

Ilkay Gundogan dường như sẽ chia tay CLB Manchester City vào mùa hè tới, sau khi không được đảm bảo về vị trí xuất phát trong đội hình. 

gdg
Gundogan muốn rời Man City trong hè này

Cầu thủ 31 tuổi đang chuẩn bị bước vào ăm cuối cùng của hợp đồng kéo dài đến 2023. Mặc dù có những thông tin trước đó cho biết The Citizens muốn gia hạn với cầu thủ người Đức, tuy nhiên có vẻ như lãnh đạo CLB này sẵn sàng nghe ngóng những lời đề nghị chuyển nhượng

Gundogan đã có 20 lần ra sân tại Premier League mùa giải này. Anh muốn được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình Man City lúc này, điều mà HLV Pep Guardiola sẽ khó lòng đáp ứng được với một hàng tiền vệ toàn sao của CLB.

Newcastle quan tâm đến Henderson của Man United

Theo The Telegraph, thủ môn của Manchester United, Dean Henderson nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này.

Newcastle được cho là một trong những đội đang cân nhắc việc chiêu mộ tuyển thủ người Anh. Theo giới truyền thông anh, mức phí để mua đứt thủ thành dự bị cho De Gea ước tính rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

VIDEO: Cú đúp đầu tiên của Messi cho PSG tại Ligue 1 (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG ten hag chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT