Quảng cáo

Gareth Bale sẽ trở lại Premier League ở mùa giải tới ?

Thứ ba, 17/05/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Gareth Bale xác nhận anh sẽ rời Real Madrid vào mùa hè này và có khả năng trở lại Premier League nếu Xứ Wales có vé tham dự World Cup.

VIDEO: Những pha lập công ấn tượng của Gareth Bale trong lần thứ hai khoác áo Totttenham (Nguồn: Dugout)

Gareth Bale sẽ kết thúc quãng thời gian 9 năm gắn bó của anh ấy với Real Madrid, sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối mùa giải. Đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên rực rỡ của tiền đạo xứ Wales ở Los Blancos, với 15 danh hiệu đã dành được.

Bale từ lâu đã sa sút phong độ tại Bernabeu và ở mùa trước, anh đã trở lại Tottenham Hotspur dưới dạng cho mượn. Tại CLB đã làm nên tên tuổi của mình, Bale đã ghi 16 bàn sau 34 lần ra sân dưới thời của Jose Mourinho và sau đó là HLV tạm quyền Ryan Mason.

cycle
Cú xe đạp chổng ngược "kết liễu" Liverpool của Gareth Bale tại Chung kết Champions League 2017-18

Tiền đạo sinh ra ở Cardiff được cho là sẽ trở lại đội bóng bắc London vào mùa hè này khi anh trở thành cầu thủ tự do. 

Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này, Jonathan Barnett, tiết lộ việc trở lại nước Anh của Bale còn phụ thuộc vào việc Đội tuyển xứ Wales có đủ điều kiện tham dự World Cup cuối năm hay không.

“Anh ấy sẽ rời Real Madrid nhưng chúng tôi phải chờ xem Xứ Wales sẽ làm được gì (ở vòng play-off tranh vé đến Qatar 2022)".

“Tất cả phụ thuộc vào việc Xứ Wales có đủ điều kiện tham dự World Cup hay không, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định".

Khi được hỏi về động thái trở lại nước Anh, Barnett cho biết:

“Có nhiều khả năng trở lại Anh không? Tôi nghĩ vậy, nhưng chúng ta sẽ phải chờ những kết quả cuối cùng”.

bale
Tương lai của Bale phụ thuộc vào việc Xứ Wales có thể đến World Cup 2022 hay không

Đội bóng được mệnh danh là Những chú Rồng (The Welsh Dragon) sẽ phải chờ đến vòng play-off khó khăn, để xác định họ có tấm vé đến Qatar vào tháng 11 hay không.

Đội bóng của Rob Page phải đối mặt với người thắng trong cuộc đối đầu giữa Scotland và Ukraine. Trước đó, Bale cùng các đồng đội đã có chiến thắng 2-1 trước Áo, trận đấu mà ngôi sao sáng giá nhất xứ Wales đã lập một cú đúp

Mặc dù vậy, tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Gareth Bale không được lòng các Madridista. Họ liên tục huýt sáo, chế giễu mỗi khi cầu thủ 32 tuổi xuất hiện hay ra sân.

Phần lớn những rắc rối xuất hiện từ thông tin Bale không muốn học tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là tấm biểu ngữ “Wales. Golf. Madrid” của cầu thủ này khi đang làm nghĩa vụ quốc gia.

bales
Tấm biểu ngữ nổi tiếng của Bale khi đang làm nhiệm vụ quốc gia

Mặc dù vậy, trả lời với chương trình truyền hình Deportes Cuatro, Barnett vẫn lên tiếng bảo vệ thân chủ của mình:

“Bale không biết nói tiếng Tây Ban Nha? Những người đó có biết về cậu ấy không? Những kẻ ngu ngốc và thiếu hiểu biết đã thêu dệt câu chuyện đó. Thật đáng xấu hổ”.

“Cậu ấy luôn rất hạnh phúc ở Madrid. Bale đã đến đây khi còn là một thanh niên. Những đứa trẻ của cậu ấy được sinh ra tại đây. Những khoản tiền hỗ trợ Tây Ban Nha trong việc phòng chống Covid-19 (được cho là 400 nghìn bảng) cũng đã được Bale quyên góp”.

“Bale yêu thành phố này và và tôi nghĩ những kẻ ăn bám là những người nói xấu anh ấy” - Barnett kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale premier league real madrid world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT