Quảng cáo

Chấm điểm Real Madrid vs Man City: Tôn vinh “Hero-drygo”

Thứ năm, 05/05/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có cuộc lội ngược dòng giàu cảm xúc với tỷ số 3-1 trước đại diện nước Anh Man City, qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 6-5 sau hai lượt trận. 

HIGHLIGHTS: Real Madrid vs Man City (Nguồn: FPT Play)

Real Madrid đã bị dẫn trước 1-0 ngay tại Bernabeu ở phút thứ 73 sau cú sút trái phá của Riyad Mahrez mở tỷ số cho Man City. Mọi chuyện lúc này tương đối tồi tệ với Los Blancos, khi họ phải ghi tối thiểu hai bàn trong những phút còn lại để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

RR

Tuy nhiên, Real đã cho cả thế giới thấy “ADN” Champions League luôn chảy trong huyết quản của từng cầu thủ khoác lên mình màu áo trắng. Rodrygo đã hóa người hùng, với cú đúp bàn thắng trong những phút bù giờ để san bằng tỷ số 5-5 sau hai lượt trận.

5 phút sau thời gian bắt đầu hiệp phụ, Ruben Dias đã có tình huống phạm lỗi đáng trách với Benzema ngay trong vòng cấm địa của Ederson. Trọng tài Daniele Orsato không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Benzema cũng chính là người thực hiện và nâng tỷ số lên 3-1 cho Real. Những phút của hai hiệp phụ còn lại, Man City đã không thể nào có được bàn gỡ hòa, đành chịu thúc thủ 5-6 sau tổng hai lượt trận.

Dưới đây là điểm số của các cầu thủ tham gia trận đấu:

Real Madrid (4-2-3-1)

Thibaut Courtois - 8: Có hai pha cứu thua hàng đầu trước khi giải lao. Đặc biệt là cú bay người cản phá đẹp mắt pha dứt điểm của Phil Foden thời điểm cuối trận.

Real Madrid 3-1 Man City: Player Ratings as Rodrygo leads comeback
Courtois đã có những pha cứu thua xuất sắc

Dani Carvajal - 7: Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trước Foden, khiến cầu thủ người Anh không thể khoét sâu vào vị trí này. 

Eder Militao - 6: Tỏ ra không thực sự hiệu quả trong trận đấu. Anh có những tình huống phòng ngự gây thót tim CĐV nhà

Nacho - 7: Một trận đấu ổn của Nancho. Anh trở thành chốt chặn quan trọng, bóc lót cho cả Militao và F. Mendy

Ferland Mendy - 6,5: Bị đánh bại một hoặc hai lần bởi Riyad Mahrez. Tuy nhiên, anh đã thi đấu tròn vai trước Man City

Toni Kroos - 6:  Tỏ ra dưới sức trong trận đấu. Cầu thủ người Đức cũng có một số tình huống mất bóng nguy hiểm. 

Casemiro - 7: Có thể đã bị đuổi sau tình huống va chạm nguy hiểm trong hiệp một. Tuy nhiên, anh đã có phong độ tốt trong ngày trở lại. 

Casemiro:
Casemiro có thể bị đuổi vì những tình huống vào bóng thô bạo tại Bernabeu

Federico Valverde - 7: Cố gắng truy cản những pha chồng biên của Joao Cancelo. Đồng thời có một vài quả tạt nguy hiểm cho Karim Benzema.

Luka Modric - 6,5: Đẳng cấp thượng thừa của cầu thủ Croatia khiến anh thi đấu trẻ hơn nhiều so với độ tuổi 37 của mình. Có mặt ở khắp mọi nơi, điều tiết thế trận cho Real Madrid.

Vinicius Junior - 6: Có những pha xử lý bóng tốt, tuy nhiên dễ dàng bị hàng phòng ngự Man City hóa giải. Anh cũng có những tình huống dứt điểm ra ngoài theo cách “khó tin”.

Karim Benzema - 7: Có một pha xử lý tốt để khiến Aymeric Laporte phạm lỗi với mình. Ghi bàn thắng quan trọng trên chấm 11m nâng tỷ số lên 3-1. 

Dự bị:

Rodrygo - 8,5: Thay cho Toni Kroos ở phút 68. Rodyrgo đã hoàn toàn cho thấy anh là người hùng của trận bán kết nghẹt thở này. Hai pha dứt điểm đẳng cấp là hai lần Ederson chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Anh xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Người hùng "Hero-drygo: của Real

Marco Asensio - 6.5: Thay Casemiro ở phút 75. Cầu thủ đã chơi ở mức tròn vai sau đó.

Camavinga - 7: Thay Modric ở phút thứ 75. Đem lại nguồn năng lượng mạnh mẽ nơi tuyến giữa của Real

Dani Ceballos (thay Benzema, 104) - 6, Jesus Vallejo (cho Militao, 115) - 6, Lucas Vazquez (cho Vinicius, 115) - 6

Manchester City (4-3-3)

Ederson - 6: Có một vài tình huống cứu thua tốt, tuy nhiên có xu hướng triển khai bóng nhanh, điều không phù hợp với tình thế Man City

Kyle Walker - 7: Tạo ra một sự khác biệt rất lớn so với trận lượt đi. Bắt chết Vinicius. 

mc
Kyle Walker đã có một trận đấu tốt tại Bernabeu (Ảnh: AFP)

Ruben Dias - 5,5: Một trận thi đấu nghèo nàn của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Trực tiếp mắc lỗi dẫn đến quả phạt 11m của Man City. 

Aymeric Laporte - 6,5: Có một trận thi đấu tốt trước Real, tuy nhiên đã không giữ được phong độ đến những phút cuối

Joao Cancelo - 6: Phòng ngự rất tốt trước Valverde nhưng lại gặp khó khăn hơn khi Walker rời sân.

Bernardo Silva - 8: Cầu thủ có điểm số cao nhất bên phía Man City. Anh có những pha chạm bóng khéo léo, đồng thời là cầu thủ mở ra bàn thắng cho Man City.

Rodri - 7:  Có ý thức trong việc kiềm hãm sự nguy hiểm của Modric.

Kevin De Bruyne - 6: Một trận đấu tệ của “nhạc trưởng người Bỉ. Thỉnh thoảng vẫn có một pha xử lý bóng thông minh, tuy nhiên đây là một ngày thi đấu dưới sức của De Bruyne. 

KDB
Nhạc trưởng De Bruyne đã có một ngày thi đấu dưới sức

Riyad Mahrez - 7: Mở tỷ số cho Man City. Có một trận thi đấu tốt.

Gabriel Jesus - 6: Thi đấu không thực sự nổi bật trong hàng công Man City. Tiền đạo người Brazil hoàn toàn bị kiềm tỏa bởi hàng thủ phía Real.

Phil Foden - 6,5: Có một số tình huống xử lý táo bạo. Nhìn chung là một trận đấu tròn vai của cầu thủ người Anh.

Dự bị

Oleksandr Zinchenko (thay Walker, 72) - 6. Ilkay Gundogan (thay De Bruyne, 72) - 6. Jack Grealish (thay Jesus, 78). Fernandinho (thay Mahrez, 85) - 6, Raheem Sterling (cho Rodri, 99) - 6.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs mc real man city champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT