Quảng cáo

Ten Hag “lấy lòng” Ronaldo và các cầu thủ Man United

Thứ hai, 16/05/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag đã gọi Cristiano Ronaldo là “người khổng lồ” và khẳng định “có rất nhiều cầu thủ giỏi” ở Man United trước khi siêu sao Bồ Đào Nha trở về sân Old Trafford.

VIDEO: Ten Hag và các cầu thủ Ajax ăn mừng danh hiệu Eredivisie 2021-22 (Nguồn: Dug Out)

Erik ten Hag đã được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của Quỷ đỏ hồi tháng trước để thay thế cho HLV tạm quyền Ralf Rangnick cuối mùa giải.

Đã có rất nhiều thông tin về cuộc đại tu của chiến lược gia người Hà Lan, trong đó nổi bật với những tin đồn về việc có “ít nhất 10 cầu thủ” sẽ rời Old Trafford sau mùa giải này.

TH CR7
Ten Hag lấy lòng Ronaldo và các cầu thủ Man Utd

Ten Hag dự kiến sẽ được cấp kinh phí được cho từ 100 đến 150 triệu bảng cho việc mua sắm của Quỷ đỏ kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mới đây, Erik Ten Hag đã trả lời phỏng vấn về kế hoạch của ông tại Nhà hát của những giấc mơ, sau khi cùng Ajax lên ngôi tại VĐQG Hà Lan:

Từ ngày mai, tôi sẽ tập trung cho Man United, và tất nhiên tôi sẽ đi sâu vào công việc ở đó” - Tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho biết.

“Những gì tôi phải nói về công việc sắp tới, đó là phân tích chi tiết những gì cần phải làm việc. Tôi cần có cuộc nói chuyện với các cầu thủ, tuy nhiên ở Old Trafford lúc này có rất nhiều cầu thủ giỏi” - Chiến lược gia 52 tuổi nói thêm.

“Đặc biệt là Ronaldo, anh ấy thực sự là một người khổng lồ. Chắc chắn là như vậy”

Những lời “đường mật” được Ten Hag gửi đến các cầu thủ MU. Tuy nhiên, trên thực tế, những sự bổ sung Ronaldo, Raphael Varane hay Jadon Sancho đã không giúp nửa đỏ thành Manchester cạnh tranh chiếc cúp vô địch. Ngược lại, họ chỉ xếp thứ sáu ở mùa giải này, với một trận còn lại.

Ronaldo trước đó đã tuyên bố rằng toàn đội lúc này đang "vui vẻ và hào hứng" khi được làm việc dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Tuy nhiên, CR7 vẫn cảnh báo chiến lược gia người Hà Lan cần thời gian để xây dựng đội hình.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn gần đây được đăng tải trên trang chủ, Ronaldo cho biết

“Những gì tôi biết về ông ấy (Ten Hag) là một HLV tuyệt vời của Ajax. Đó là một người giàu kinh nghiệm”

“Tuy nhiên, ông ấy vẫn cần thời gian. Mọi thứ cần được sắp xếp lại theo cách ông ấy muốn. Tất nhiên, tôi hy vọng CLB sẽ thành công, vì nếu ông ấy thành công, Man Utd cũng sẽ thành công. 

“Chúng tôi rất vui và hào hứng, không chỉ với tư cách là các cầu thủ, mà cả những người luôn ủng hộ đội bóng. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Và hãy tin rằng, năm sau, CLB sẽ giành được những danh hiệu” - Siêu sao người Bồ Đào Nha kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ten hag mu manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT