Quảng cáo

Benzema chỉ xếp sau Ronaldo trong danh sách ghi bàn cho Real

Thứ sáu, 13/05/2022 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Levante, Benzema đã cân bằng thành tích của Raul Gonzalez trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Real Madrid

VIDEO: Benzema vượt Pukas trong danh sách những người ghi nhiều bàn thắng nhất Real (Nguồn: Dugout)

Karim Benzema đã cân bằng số bàn thắng ghi được cho Real với “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez ở trận thắng 6-0 của Kền kền trắng trước Levante. Pha lập công trong hiệp một của tiền đạo 34 tuổi đã giúp anh có 323 lần "nổ súng" cho đội chủ sân Bernabeu.

Sau khi Ferland Mendy đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước từ sớm, Benzema đã có pha đánh đầu thành công từ quả tạt của Vinicius Junior để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. 

RLL
Benzema đánh đầu lập công cho Real Madrid trong trận đấu với Celta Vigo

Rodrygo ghi bàn thắng thứ ba, để rồi cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Vinicius giúp Los Blancos có chiến thắng 6-0 hoành tráng trước hàng vạn CĐV nhà.

Benzema chỉ kém Ronaldo trong danh sách ghi bàn cho Real Madrid

Chỉ một mình siêu sao Cristiano Ronaldo, đồng nghiệp cũ của Benzema ở Madrid, là người có số bàn thắng nhiều hơn tiền đạo người Pháp, trong danh sách những người nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của CLB. Anh có 450 bàn sau 438 khoác lên màu áo trắng Hoàng gia, trước khi rời đi 2018.

Kể từ sự ra đi của Ronaldo, Benzema trở thành một phiên bản nguy hiểm nhất từ trước đến nay, vượt qua những sự kỳ vọng của NHM. Khi cả hai còn là đồng đội, “Mèo lười” đã ghi 192 bàn sau 412 lần ra sân.

Benzema vượt “cái bóng” Ronaldo, cân bằng thành tích của Raul Gonzalez 136681
Benzema chỉ còn kèm thành tích ghi bàn của Ronaldo

Tuy nhiên, trong 191 trận đấu cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha kể từ khi đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha rời Bernabeu, cựu cầu thủ Lyon đã có tới 131 lần nổ súng.

4 năm qua, anh đã ghi 30 bàn trong mùa giải 2018-19, 27 bàn trong mùa giải 2019-20 và 30 bàn mùa giải trước. Benzema tiếp tục duy trì phong độ rất thuyết phục mùa giải năm nay, với 27 lần nổ súng cho Real. 

Bằng những thành tích trên, anh chính thức vượt qua Ferenc Puskas hay Alfredo Di Stefano để cân bằng thành tích của “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez. Những năm tháng đỉnh cao vẫn còn phía trước, và Mèo lười vẫn hoàn toàn có thể cân bằng thành tích với người đồng đội cũ Ronaldo.

Benzema có cơ hội “lập cú đúp” tại La Liga và Champions League

Benzema hiện đã ghi 44 bàn sau 44 lần ra sân trong mùa giải năm nay, với 27 bàn tại La Liga. Anh bỏ xa người đứng thứ hai là Iago Aspas của Celta Vigo tới 10 bàn, và thật khó để danh hiệu Pichichi thoát khỏi tay của tiền đạo người Pháp. 

Bên cạnh đó, cầu thủ người Pháp sẽ giành danh hiệu vua phá lưới Champions League mùa giải năm nay, với 15 bàn thắng đã ghi được. Real Madrid sẽ đối mặt Liverpool tại Paris ngày 28 tháng 5, và Benzema vẫn còn nguyên cơ hội phá kỷ lục 17 bàn trong một mùa giải của Ronaldo.

Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Real Madrid

1. Cristiano Ronaldo - 450 bàn.

2. Karim Benzema = Raul Gonzalez - 323 bàn.

4. Di Stéfano - 308 bàn.

5. Santillana - 290 bàn.

6. Ferenc Puskas - 242 bàn.

7. Hugo Sánchez - 208 bàn.

8. Francisco Gento - 182 bàn.

9. Pirri - 172 bàn.

10. Emilio Butragueno - 171 bàn.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
benzema ronaldo real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo