Quảng cáo

Sao trẻ Man Utd tiết lộ động lực từ Ronaldo và Ibrahimovic

Thứ sáu, 06/05/2022 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Elanga mới đây đã tiết lộ lời khuyên của Ronaldo và Ibrahimovic giúp cầu thủ này hy vọng tiếp tục phát triển trong mùa giải 2022-23 sắp tới.

Tuyển thủ người Thụy Điển, đang có một mùa giải thăng tiến sau khi “kèm cặp” bởi  Cristiano Ronaldo. Anthony Elanga đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn cùng 2 kiến tạo, đồng thời dần trở thành đối tác ăn ý của CR7 tại Old Trafford. 

CR7
Elanga mùa này đang trưởng thành dưới sự "kèm cặp" của CR7

Trong những

Elanga cũng nêu quan điểm về việc bổ nhiệm Erik ten Hag của Manchester United, người sẽ thay thế Ralf Rangnick tại sân Old Trafford sau những thành công tại Ajax. 

 mới đây, cầu thủ người Thụy Điển đã tiết lộ mình đã nhận được những lời khuyên của Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic đang giúp anh vươn mình “tiến hóa” trong mùa giải 2022-23 sắp tới. 

Elanga nói gì về Ronaldo và Ibrahimovic?

Elanga đang tiếp thu nhiều kiến ​​thức nhất có thể từ Ronaldo ở cấp độ câu lạc bộ, cũng như sự dày dặn kinh nghiệm của Zlatan Ibrahimovic - tiền đạo đang thi đấu cho AC Milan, về sự từng trải trên đấu trường quốc tế.

Trả lời với Sky Sports về những cầu thủ mình lấy làm cảm hứng của sự nghiệp, tiền đạo 20 tuổi nói:

“Tôi trưởng thành từ Man Utd, vì vậy tôi thích Wayne Rooney, và cả Ronaldo” - đối tác ăn ý của siêu sao người Bồ Đào Nha mùa này cho biết.

C7
Ronaldo đang có những ảnh hưởng tích cực đến Elanga

Tôi đã nói chuyện với Cristiano rất nhiều trong quá trình tập luyện và anh ấy luôn cho tôi lời khuyên”.

“Bản thân tôi khi lớn lên cũng theo dõi CR7 ở Old Trafford, vì vậy việc có thể chơi cùng thần tượng của mình là một cảm giác tuyệt vời”.

"Có rất nhiều cầu thủ khác đã giúp đỡ tôi. Victor Lindelof là một trong số những người tôi rất thích, và đã sát cánh cùng anh ấy ở ĐTQG”.

"Juan Mata và Bruno Fernandes cũng vậy. Bản thân tôi cũng muốn cảm ơn Zlatan Ibrahimovic" - Elanga gửi lời tới tiền đạo của AC Milan những lời tri ân. 

“Anh ấy đã cho tôi những lời khuyên bổ ích ở ĐTQG. Vì vậy, tôi có rất nhiều kinh nghiệm xung quanh mình, điều có thể giúp bản thân nhanh chóng vươn lên đẳng cấp mới”. 

Cầu thủ sinh năm 2002 cũng nói thêm về những mục tiêu ở mùa giải mới: "Chơi 25 trận cho đội một và ra mắt ĐTQG, cá nhân tôi đã học được rất nhiều”.

Ibra elanga
Elanga tiết lộ nhận được những lời khuyên bổ ích từ người đàn anh Ibrahimovic

"Bất chấp những gì đã xảy ra trong mùa giải này, tôi vẫn cảm thấy mình đã rút ra những kinh nghiệm, và sẵn sàng đưa màn trình diễn của mình lên một tầm cao mới trong mùa giải tới”.

 "Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng để tiến tới cấp độ cao hơn. Mục tiêu tôi đặt ra mỗi ngày là trở nên tốt hơn. Tôi biết mình luôn có thể vì có sự giúp đỡ của những đồng đội tuyệt vời, đội ngũ HLV và tất cả mọi người xung quanh” - Elanga chia sẻ 

Elanga ủng hộ Ten Hag để mang 'thứ bóng đá thú vị' đến Manchester United

Cầu thủ 20 tuổi này tỏ ra khá thích thú với triển vọng làm việc dưới quyền của chiến lược gia người Hà Lan, do những phương pháp huấn luyện độc đáo. Anh cũng hy vọng đội bóng sẽ sớm nhanh chóng cải thiện, sau mùa giải 2021-22 đáng thất vọng.

"Kinh nghiệm của ông ấy (Ten Hag) ở châu Âu; việc phát triển những cầu thủ trẻ như tôi. Ông ấy sẽ mang đến thứ bóng đá thú vị đến Old Trafford” - Elanga nói

TH
Ten Hag được kỳ vọng đem vinh quang quay trở lại Man Utd

"Ten Hag sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho câu lạc bộ và tôi thực sự, thực sự rất hào hứng khi được làm việc với ông ấy." - Tiền đạo người Thụy Điển kết luận.

VIDEO: Những bàn thắng của Ibra vào lưới Inter trong màu áo AC Milan (Nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ibrahimovic Ronaldo Elanga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT