Quảng cáo

Man Utd đại chiến Arsenal vì tài năng trẻ của Monaco

Thứ tư, 04/05/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Man United và Arsenal đang quyết chiến để giành chữ ký của Aurelien Tchouameni, tiền vệ hiện đang thi đấu cho CLB AS Monaco tại Ligue 1.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Tchouameni từ khi chuyển đến Ligue 1 (Nguồn: Dugout)

Tchouameni đã nổi lên như một “hiện tượng” bóng đá thú vị của làng túc cầu hiện nay. Chuyển đến Monaco từ CLB Bordeaux, tiền vệ 22 tuổi đã chơi như một số 6 tại Ligue 1. Ở độ tuổi 22, anh đang được coi là “ông chủ” khu trung tuyến tại đội tuyển Pháp trong tương lai. 

AT-min
Man Utd đang quyết chiến với Arsenal vì Tchouameni (Nguồn: Internet)

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 đang được liên hệ để tới Liverpool hoặc Real Madrid, tuy nhiên, theo những thông tin mới đây, sẽ có những cái tên khác muốn tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang chơi tại Ligue 1 này. 

Nổi bật hơn cả đó chính là Manchester United và Arsenal. Cả hai đều đã theo dõi Tchouameni từ lâu và rất “kết” tư duy chơi bóng cùng tiềm năng cầu thủ này. Bản thân tiền vệ đang chơi cho AS Monaco cũng “bật đèn xanh” với các CLB muốn có sự phục vụ của mình.

Tờ Wettfreunde mới đây đã cho biết, chuyên gia thể thao Gianluca Di Marzio đã đánh tiếng với các CLB lớn rằng:

“Rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League đang theo đuổi anh ấy. Trong đó có Man Utd và Arsenal. Anh ấy cũng tương đối hứng thú với việc gia nhập một CLB tại đây.”

“Đây là điều có thể hiểu được. Ngày nay có rất nhiều các cầu thủ muốn chơi tại Ngoại hạng Anh. Năm ngoái, anh ấy đã ở lại Monaco thêm một mùa. Bây giờ, có thể thời điểm thích hợp để Aurelien (Tchouameni) ra đi trong mùa hè tới.” Vị chuyên gia 48 tuổi này cho biết.

Juventus cũng là đội đang để mặt đến “wonderkid” tại AS Monaco, theo lời của Di Marzio. Ông cũng cho rằng, “Bà đầm già”  thành Turin có thể đánh bại Pháo thủ khi chiêu mộ Tchouameni, giống như cách họ đã từng làm với Dusan Vlahovic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

“Juventus rất quan tâm anh ấy. Trước đây họ muốn có Tchouameni, tuy nhiên hiện tại đang chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra. Mặc dù vậy, sự quan tâm là không hề giảm”

Tôi hy vọng Juventus sẽ có được Tchouameni, vì điều đó thể hiện chiến lược của BLĐ nước này đang hướng đến các cầu thủ trẻ” - Nhà báo người Ý chia sẻ thêm.

Tchouameni hiện đang được định giá khoảng 36 triệu bảng, theo Transfermarkt.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Arsenal MU vs Ars Tchouameni ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT