Quảng cáo

Beckham khuyên Ronaldo ở lại Man Utd

Thứ hai, 09/05/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham đã ủng hộ Ronaldo ở lại Manchester United, bất chấp những tin đồn về việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời sân Old Trafford sau mùa giải này.

Thời gian gần đây, những tin đồn về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời Man Utd trở nên ngày càng dày đặc hơn, đặc biệt khi Quỷ đỏ đã chính thức bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League năm sau. 

CR7

Trên phương diện cá nhân, CR7 vẫn đang cho thấy một hiệu suất ghi bàn đáng nể ở tuổi 37 của mình, với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh vẫn bị nhận xét là “ích kỷ” và chơi bóng cá nhân.

Chính những điều đó khiến bầu không khí tại sân Old Trafford lúc này luôn ở trong tình thế ngột ngạt, với đầy rẫy những sự ngờ vực.

Dự kiến, mùa hè tới sẽ chứng kiến một Man Utd cải tổ mạnh mẽ khi Erik ten Hag tiếp quản đội bóng. Vị chiến lược gia người Hà Lan được giới chuyên môn đánh giá là một mẫu HLV “chuộng” pressing, nếu nhìn vào những gì ông đã làm tại Ajax.

Chính vì vậy, vị trí của Ronaldo trong đội hình xuất phát sẽ không còn được đảm bảo, do anh khó lòng chơi với một thể lực sung mãn trong suốt 90 phút như thời kỳ đỉnh cao. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với quan điểm trên. Một trong số đó chính là tiền vệ hào hoa một thời David Beckham.

Trong cuộc trò chuyện với tờ Sky Sports, khi được hỏi về viễn cảnh Ronaldo có thể ở lại Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại, Beckham cho biết:

“Rõ ràng, Cristiano là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong 15 năm qua cùng với Leo (Messi). Thấy anh ấy xuất hiện tại Man Utd là điều quan trọng với bất kỳ người hâm mộ nào và chính bản thân của cầu thủ này”

“Anh ấy đang làm những gì tốt nhất. Ghi bàn và kiến ​​tạo, đó là những gì chính xác Cristiano vẫn đang làm” - Số 7 kinh điển của Quỷ đỏ một thời chia sẻ.

bkb
Beckham ủng hộ Ronaldo ở lại Man Utd

“Ngay cả ở độ tuổi của mình, anh ấy vẫn đang thể hiện màn trình diễn không thể tin được. Hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục trong những năm tới”

Cũng trong cuộc nói chuyện với Sky Sports, Beckham đã ca ngợi những NHM Manchester United vì lòng trung thành của họ trong suốt một mùa giải khó khăn của CLB.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong giai đoạn cuối mùa giải dưới thời  HLV tạm quyền Ralf Rangnick, khi đã thua ba trong số năm trận gần đây, bao gồm thảm bại 0-4 hôm thứ 7 vừa rồi trước Brighton.

Beckham, người đã có 394 lần ra sân tại Nhà hát của những giấc mơ từ năm 1992 đến năm 2003 cho biết:

“Có những thay đổi sẽ được thực hiện và những thay đổi đang diễn ra. Đây là một kết thúc khó khăn trong giai đoạn này của mùa giải. Nhưng nó đang đi những chặng đường cuối, và tôi biết rằng NHM vẫn sẽ ủng hộ đội bóng, dù cho đây là một mùa giải đầy thăng trầm”. 

"Các cầu thủ đã làm tất cả những gì họ có thể và HLV cũng vậy. Nhưng các CĐV vẫn đến SVĐ. Tôi đã ở đó vài tháng trước và mọi chỗ ngồi đều được lấp đầy” - Cựu ngôi sao đội tuyển Anh cho biết.

"Người hâm mộ vẫn tin tưởng, vẫn ủng hộ và sẽ luôn hết mình vì đội bóng. Không có nhiều đội đã trải qua những gì Man Utd vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đội bóng vẫn có sức hút lớn, và nó nói lên rất nhiều điều về NHM và những gì họ tin tưởng” - Beckham kết luận.

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong trận đấu với Strasbourg (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT