Quảng cáo

Cavani: "Nếu biết Ronaldo đến, tôi sẽ không ở lại MU"

Thứ sáu, 06/05/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Edinson Cavani đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ rằng nếu biết Ronaldo quay lại khoác áo Man Utd, anh đã không ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Hợp đồng của Cavani sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và hiện tại anh được cho là sẽ không ký hợp đồng mới với Manchester United. Mùa giải này của “El Matador” bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những chấn thương, điều khiến tiền đạo người Uruguay chỉ chơi 6 trận từ đầu năm.

CVN
Cavani: "Nếu biết Ronaldo đến, tôi sẽ không ở lại MU"

Gia nhập sân Old Trafford từ PSG vào năm 2020, Cavani đã gia hạn hợp đồng mới tại Quỷ đỏ vào ngày 10 tháng 5. Tuy nhiên, trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United đã thông báo sự trở về của Ronaldo tại Nhà hát của những giấc mơ

Trao đổi với ESPN Brazil, Cavani đã gây sốc khi nói rằng, anh sẽ không kéo dài thời gian của mình ở MU nếu biết về sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Tôi luôn nói sự thật, vì đó luôn là một lẽ phải. Vào thời điểm hiện tại, tôi nghĩ thật tốt khi Man Utd đã ký hợp đồng với Cristiano (Ronaldo)”

“Tuy nhiên, điều đầu tiên khi tôi làm sau nhận tin này là gọi cho anh trai và nói: “Fernando, nếu điều này xảy ra một tuần trước, tôi sẽ chuyển tới một CLB khác” - “El Matador” cho biết.

“Bởi vì tôi đã có cơ hội gặp anh ấy. Đó là mẫu người chuyên nghiệp, một hình mẫu tuyệt vời. Với tham vọng của mình, anh ấy luôn theo đuổi những nấc thang mới, và điều đó là hình mẫu cho bất kỳ VĐV thể thao nào”.

“Tuy nhiên, sau tất cả những gì tôi đã trải qua sau nhiều năm chơi bóng, những giai đoạn này, bạn cần biết mình như thế nào. Đó chính là lý do tôi đã nói vậy với anh trai mình” - Cavani giải thích

“Bạn cần là người trong cuộc để hiểu rõ tình hình. Không phải là tôi không thể chơi ở vị trí của mình ở Man Utd. Tuy nhiên, có rất nhiều thứ trong bóng đá ngày nay khác với những gì đã từng xảy ra trước kia”.

“Nó đã xảy ra một cách đột ngột, tôi không có bất cứ một chút cảm giác nào cả. Bản thân cũng tự cho rằng: ‘Hãy chơi đi, hãy làm tốt nhất có thể’.”

Như đã biết, bên cạnh những chấn thương liên tục, sự xuất hiện của Ronaldo cũng trực tiếp ảnh hưởng đến vị trí của Cavani. Anh mới chỉ có được 2 bàn tại mùa này, khác hẳn con số 17 bàn ở mùa trước.

Cavani sau đó cũng chia sẻ những nguyên nhân chấn thương đã làm ảnh hưởng đến phong độ của mình.

"Tôi đã trải qua những tình huống khó khăn, khác với những gì mình phải đối mặt năm ngoái. Theo thời gian, bất kể những chấn thương nào ở CLB, cũng khiến tôi không thể ra sân trong thời gian kế tiếp” - Anh chia sẻ. 

Và một vài tháng sau, tôi lại gọi cho anh trai và nói rằng: ‘Này, anh có nhớ những gì hồi đầu mùa giải không. Lúc trước khi bắt đầu ấy’.”

CVN 2
Cavani cho rằng CR7 là lý do mình rời Man Utd

“Không có bí mật nào trong bóng đá ở đây. Vì vậy, tôi đã gọi cho anh trai của mình và nói điều đó. Anh ấy đã động viên và nói rằng hãy chờ xem theo thời gian mọi thứ trôi như thế nào”.

“Và bây giờ, chúng tôi đã đưa ra quyết định, những suy nghĩ từ năm ngoái, rồi những chấn thương. Tôi đã quyết định rời CLB vào cuối mùa giải, nhưng có thể mọi chuyện đã đến sớm hơn vào năm ngoái” - Cavani kết luận.

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Cavani tại PSG (Nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cavani ronaldo man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT