Quảng cáo

Ten Hag từ chối nói về Rangnick sau thất bại của MU

Thứ hai, 25/04/2022 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag từ chối trả lời câu hỏi về thất bại của MU trước Arsenal hôm thứ 7 vừa qua để “thể hiện sự tôn trọng” đối với HLV Ralf Rangnick và các cộng sự.

Tại sân Emirates, Manchester United đã bị đánh bại 1-3 trước Arsenal, kết quả khiến họ kém 6 điểm so với Top 4, nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Với việc mùa giải chỉ còn 4 vòng còn lại, viễn cảnh tham dự Champions League vào lúc này đã trở nên xa vời với Ronaldo cùng các đồng đội. 

Ten Hag từ chối nói về Rangnick sau thất bại của MU 130724
Rangnick đang thực sự mất phương hướng tại MU (Ảnh: Internet)

Thậm chí, nếu không có sự cải thiện, họ có thể còn không có suất dự các cúp Châu Âu còn lại, khi thậm chí đang kém Tottenham tới 4 điểm, trong khi Spurs vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. West Ham thì đang ở ngay đằng sau, với khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Rõ ràng, đây là một mùa giải rất thất bại hoàn toàn với MU. Họ đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer và tháng 11, và Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm thời đến cuối mùa giải. Nhưng hóa ra, vị chiến lược gia được gọi là “bậc thầy về Gegenpressing” này lại còn tệ cả trước đó, khi MU thậm chí còn có những thất bại bạc nhược hơn, ngay cả khi đó là những đội bóng xếp cuối bảng.

Ten Hag sẽ bắt đầu công việc của mình, bằng việc giải quyết những cái tên sẽ đến và đi sau mùa hè. Paul Pogba được cho là sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong khi Jesse Lingard và Edinson Cavani cũng sẽ hết hạn hợp đồng ở mùa giải tới.

Mặc dù vậy, vị HLV người Hà Lan cho thấy mình đang tập trung tối đa năng lượng tại Ajax, chứ không phải là nửa đỏ thành Manchester trong tương lai. Ông đang rất quyết tâm giành danh hiệu Eredivisie lần thứ ba, trước khi nói lời chia tay với đội đương kim vô địch mùa trước. Lúc này, “gã khổng lồ” ở Hà Lan đang bỏ xa PSV xếp thứ 2 với 4 điểm. 

“Tôi không có ý kiến ​​về thất bại của MU. Tôi không nghĩ gì về điều đó vì sự tôn trọng của mình đến đội ngũ ban huấn luyện đội bóng. Tôi đang là HLV trưởng của Ajax, và đó là những gì tôi sẽ nói vào lúc này" - Ten Hag cho biết.

Vị chiến lược gia 52 tuổi này cũng nói thêm: “Tôi luôn muốn giữ sự tập trung tối đa vào công việc hiện tại của mình, chứ không phải là những điều xung quanh. Có thể bạn sẽ cần phải nghĩ đến tương lai, nhưng tâm trí tôi đang dành cho Ajax và lúc này.”

Ten Hag từ chối nói về Rangnick sau thất bại của MU 130723
Ten Hag sẽ có một lịch trình bận rộn để tái thiết MU trở lại vinh quanh quá khứ (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, mặc dù Ten Hag từ chối nói đến MU lúc này, vị chiến lược, cũng đồng thời là GĐTT tại mùa giải tới, ông Ralf Rangnick lại tỏ ra khá cởi mở về những dự định trong tương lai. 

Khi được hỏi vị đồng nghiệp 52 tuổi sẽ nghĩ gì, HLV người Đức đã nói:

“Có rất nhiều việc cần phải làm, chắc chắn là như vậy. Cả tôi và ông ấy đều đã biết điều đó ngay trước khi trận đấu diễn ra. Dù phải nhận hai bàn thua sớm, nhưng chúng tôi vẫn đã chơi thứ bóng đá mà mình mong muốn”

Tôi không có điều gì phàn nàn về thái độ của các cầu thủ của mình hôm nay. Đội bóng đã cải thiện được màn trình diễn, nhưng kết quả cuối cùng thật đáng thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn để có được những bàn thắng” - Vị chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Mới đây, Man United đã bổ nhiệm Ten Hag là HLV trưởng cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Ông sẽ có một “núi” công việc đang chờ đón mình, trong đó là việc giành lại vị thế của đội chủ sân Old Trafford ở cả Premier League lần Châu Âu. 

Lúc này, MU còn 4 trận đấu nữa ở giải VĐQG, giống như Ajax. Họ sẽ tiếp Chelsea và Brentford trong hai trận đấu trên sân nhà, trước khi có những chuyên làm khách trước Brighton cùng Crystal Palace để kết thúc mùa giải.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag MU Man United Arsenal Rangnick Ngoại hạng Anh Top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT