Quảng cáo

Đội hình thực tế nhất của MU dưới thời Ten Hag khi dùng 200 triệu bảng mua sắm

Thứ sáu, 22/04/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Với 200 triệu bảng được cấp để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Erik ten Hag có thể mang về những bản hợp đồng chất lượng, tạo nên đội hình có thể giúp MU cạnh tranh top 4 mùa tới.

Chiều ngày 21/4, Man Utd đã chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Erik ten Hag, bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Ten Hag cho biết ông rất “vinh dự” khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nhà hát của những giấc mơ.

“Tôi biết lịch sử CLB vĩ đại này, cũng như niềm đam mê của NHM. Tôi hoàn toàn quyết tâm sẽ phát triển đội bóng để đưa họ trở lại với vị thế mà họ xứng đáng” - Ten Hag phát biểu sau khi trở thành HLV mới tại Man United.

“Quả thực, rất khó để rời Ajax, đặc biệt khi chúng tôi đã có những thành công đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, tôi cam kết với NHM rằng mình hoàn toàn tập trung tối đa cho thành công của của CLB đến cuối mùa giải trước khi chuyển đến Manchester United”.

Ten Hag muốn chơi với đội hình nào tại MU 129707
Tân HLV trưởng mùa giải tới - Erik Ten Hag

Tại MU, sẽ có “hàng tá” những thách thức khổng lồ mà chiến lược gia người Hà Lan phải đối mặt khi tiếp quản đội bóng. Một đội hình rời rạc từ trong lẫn ngoài sân cỏ, và theo tờ Mirror, sẽ có một cuộc “đào thoát khỏi con tàu đắm” trong kỷ chuyển nhượng sắp tới. Thậm chí nhật báo này còn đưa ra con số 12 cầu thủ được cho là sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata và Lee Grant đều sẽ ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng. Trong khi những Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Alex Telles, Anthony Martial và Marcus Rashford cũng không chắc chắn về tương lai trong đội hình của mình tại mùa giải sắp tới. 

Ten Hag dự kiến sẽ có ngân sách 200 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này. Ông sẽ cùng với cố vấn, cũng đồng thời là HLV hiện tại ở Quỷ đỏ là Ralf Rangnick, trao đổi và lên kế hoạch thật chi tiết cho nhân sự đội bóng.

Lúc này, đội ngũ tuyển trạch đang theo dõi rất sát động thái của Harry Kane, Declan Rice, Darwin Nunez, Ruben Neves, Jurrien Timber và Antony. Rất có thể, một trong những cái tên kể trên sẽ cập bến sân Old Trafford mùa giải sắp tới.

Tuy nhiên, họ sẽ cần phải cân nhắc những cái tên cũng như quỹ lương sắp tới của đội bóng. Kane và Rice sẽ ngốn gần như toàn bộ ngân sách chuyển nhượng ở MU. Vì vậy, khả năng cập bến nửa đỏ thành Manchester của cả hai sẽ khó có thể thành hiện thực. Bản thân các CLB chủ quản hai cầu thủ này là Tottenham và West Ham cũng khó lòng “nhả” ngôi sao của mình với giá rẻ.

MU từng mắc rất nhiều sai lầm trong quá khứ khi ký những hợp đồng cùng mức lương “trên trời” với các cầu thủ thành danh. Tuy nhiên, điều này được kỳ vọng sẽ chấm dứt dưới thời của Ten Hag, người nổi tiếng với việc tìm “kim cương ở trong cát” từ các cầu thủ trẻ tiềm năng.

Tuy nhiên, những mục tiêu được coi là “mềm” hơn như tiền đạo Nunez của Benfica hay tiền vệ Neves của Wolves cũng không hề có giá “dễ chịu”. Ten Hag cũng muốn đưa “trò cưng”Jurrien Timber tại Ajax cùng cầu thủ chạy cánh Antony đến Old Trafford, những cầu thủ đã quen và hiểu triết lý của chiến lược gia 52 tuổi. 

Với những diễn biến kể trên, đội hình thực tế và nhiều khả năng xảy ra nhất chính là chiêu mộ được những cái tên như Timber, Neves, Nunez để bổ sung vào sơ đồ chiến thuật mà Ten Hag muốn có. 

Ông hiểu rằng việc cạnh tranh danh hiệu ngay ở mùa tới là điều không thực tế, cạnh tranh cho 1 suất dự Champions League với đội hình dưới đây mới là việc nằm trong khả năng của United ở thời điểm hiện tại.

Đội hình được cho là của Man Utd mùa tới: David de Gea, Diogo Dalot, Raphael Varane, Jurrien Timber, Luke Shaw, Scott McTominay, Ruben Neves, Bruno Fernandes , Jadon Sancho, Antony, Darwin Nunez.

Đội hình dự kiến của Man Utd dưới thời Ten Hag:

Ten Hag muốn chơi với đội hình nào tại MU 129706

 

VIDEO: Phong cách ăn mừng đầy cảm xúc khi huấn luyện của Erik ten Hag

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag đến MU Ten Hag MU Old Trafford Ngoại hạng Anh Đội hình Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT