Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/4: Erik Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn rời MU?

Thứ sáu, 22/04/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Rashford dưới thời tân HLV Ten Hag hay Arsenal khó giữ sao trẻ hạ sát Chelsea sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng ngay hôm nay 22/4.

Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn ra đi?

Theo Diario Sport đưa tin, sau khi được xác nhận là HLV của MU mùa sau, Erik ten Hag sẽ sẽ bắt tay vào thực hiện một cuộc đại tu đội hình lớn.

300 triệu euro là con số được đội chủ sân Old Trafford có thể chi ra với mục đích đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế thống trị bóng đá Anh. Một trong những người dự kiến ​​sẽ ra đi là Rashford, người có hợp đồng kết thúc vào năm 2023 và không nằm trong kế hoạch của đội bóng trong tương lai.Cầu thủ 24 tuổi đã trải qua một mùa giải khó khăn, với những chấn thương khiến phong độ sa sút thê thảm. Rashford mới ghi được 5 bàn thắng sau 30 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường mùa này.

Chuyển nhượng sáng 22/4: Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn ra đi? 129616
Rashford có thể ở lại Man United mùa sau?

Barcelona hiện đang rất quan tâm đến tiền đạo của MU. Đội bóng xứ Catalan đánh giá cao tiềm năng của Rashford ở vị trí tiền đạo. Các nguồn tin trước đó tiết lộ, Rashford cũng sẵn sàng rời MU, sau khi yêu cầu ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt vào tháng 1 nhưng sau cùng đã ở lại.

Tuy nhiên theo The Guardian, tân HLV Ten Hag vẫn muốn làm việc với cầu thủ trưởng thành từ học viện của CLB mùa sau. Ông sẽ thuyết phục và tạo điều kiện hết sức đẻ Rashford lấy lại phong độ.

Darwin Nunez là mục tiêu hàng đầu của Man Utd 

Theo Telegraph , tiền đạo Darwin Nunez của Benfica là mục tiêu hàng đầu trong công cuộc tái thiết Manchester United dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Chuyển nhượng sáng 22/4: Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn ra đi? 129617
Tiền đạo 22 tuổi của Benfica lọt tầm ngắm của tân HLV MU Erik Ten Hag

Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn vực dậy hàng công đang rệu rã của Quỷ đỏ bằng việc chiêu mộ chân sút người Uruguay, người đã có 33 bàn sau 38 trận mùa này cho Benfica. Bên cạnh Nunez, ngôi sao chạy cánh Antony của Ajax và tiền đạo Arnaut Danjuma của Villarreal cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ

Arsenal khó giữ sao trẻ hạ sát Chelsea

Theo Daily Mail, hợp đồng hiện tại của tiền đạo trẻ Eddie Nketiah với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6 nhưng cho đến nay anh đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn từ Pháo thủ. Lý do là bởi cầu thủ 22 tuổi quá thất vọng vì không được trao nhiều cơ hội thi đấu. 

Chuyển nhượng sáng 22/4: Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn ra đi? 129618
Eddie Nketiah thi đấu cực hay trong trận Arsenal thắng Chelsea 4-2

Nketiah mới chỉ có 2 lần đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong hai trận gần nhất của Arsenal. Ở trận Derby London vừa qua, anh ghi được một cú đúp vào lưới Chelsea. Hiện tại, Crystal Palace và Borussia Monchengladbach là một trong những CLB đang mong muốn sở hữu Eddie Nketiah theo dạng tự do vào hè này.

Eriksen đồng ý hội ngộ Conte tại Spurs 

Todofichajes đưa tin, tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen đã đồng ý trở lại Tottenham vào mùa hè này. Cựu nhạc trưởng của Inter đang trở lại sân cỏ đầy mạnh mẽ trong màu áo Brentford chỉ chưa đầy một năm sau sự cố ngừng tim tại Euro 2020. Hợp đồng ngắn hạn của cầu thủ 30 tuổi sẽ đáo hạn vào cuối mùa và chính CLB cũ của anh là Tottenham, đội đã bán tiền vệ này cho Inter vào tháng 1/2020, sẽ chào đón sự trở lại của Eriksen.

Chuyển nhượng sáng 22/4: Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn ra đi? 129619
Eriksen sẽ tái ngộ thầy cũ Conte trong màu áo Tottenham?

Chiellini rời Juventus sang Mỹ dưỡng già

Chuyển nhượng sáng 22/4: Ten Hag đã đến, Rashford có còn muốn ra đi? 129621
Chiellini đã dành phần lớn sự nghiệp đỉnh cao để cống hiến cho Juventus

Theo Fabrizio Romano , hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus đang xem xét chuyển đến MLS vào mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ 37 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa và được cho là đã sẵn sàng tìm thử thách mới sau 17 năm gắn bó với đội bóng thành Turin. Đội trưởng của Juventus có thể chuyển đến Mỹ ngay khi kỳ chuyển nhượng của giải đấu này mở cửa, bắt đầu từ ngày 7/7.

Ajax trong tay Erik Ten Hag vùi dập Real Madrid 4-1 ngay tại Bernabeu (Champions League 19/20) (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik Ten Hag MU Rashford Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT