Quảng cáo

Lộ diện 6 cầu thủ MU được HLV Ten Hag đảm bảo tương lai

Thứ sáu, 22/04/2022 04:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV sắp tới của Man Utd Erik ten Hag được cho là đã chọn ra những cầu thủ mà ông nghĩ là ‘đáng để gắn bó’ trong mùa giải tới.

Man Utd đã chính thức công bố HLV trưởng của ‘Quỷ đỏ’ trong mùa giải mới là Erik ten Hag. HLV người Hà Lan gia nhập United vào thời điểm nhiều rối ren, với rất nhiều cầu thủ có phong độ tụt dốc và rất nhiều cái tên được cho là sẽ phải ra đi vào mùa hè này. 

Bất chấp tất cả những vấn đề đang xảy ra, theo The Guardian, HLV 52 tuổi tin rằng ông vẫn có thể làm việc với bốn nhóm cầu thủ của MU trong tương lai. 

Screen Shot 2022-04-22 at 03.10.02
Nhóm cầu thủ được đảm bảo tương lai dưới thời Ten Hag

Nhóm đầu tiên bao gồm những cầu thủ đã ở đỉnh cao sự nghiệp gồm Bruno Fernandes và Raphael Varane. Sau khởi đầu chói sáng trong màu áo MU, Bruno đang cho thấy sự đi xuống rõ rệt về phong độ ở mùa giải này. Trong khi đó Varane vật lộn với chấn thương để tìm kiếm sự ổn định và nền tảng thể lực. Cả hai vẫn được Ten Hag xem là những cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

Những cầu thủ cũng đang vật lộn với phong độ của mình gồm Rashford và McTomninay cũng sẽ được giữ lại. Rashford đã có một mùa giải khó khăn khi chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 30 lần ra sân, trong khi đó năng lực của McTominay đôi khi bị đặt dấu hỏi. 

Jadon Sancho, một trong những cầu thủ đang cho thấy sự hòa nhập và có nhiều màn trình diễn tốt được cho sẽ có tương lai tươi sáng dưới thời Ten Hag. Ngoài ra, một cái tên khác của MU đang cho Everton mượn là Van de Beek cũng sẽ có cơ hội hồi sinh sự nghiệp tại Old Trafford.

Đáng chú ý trong danh sách những cầu thủ mà Ten Hag muốn giữ lại mà The Guardian đưa ra không có Ronaldo và Maguire.

Ngoài những cầu thủ được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với tân HLV MU ở mùa giải tới kể trên, sẽ có một số sự ra đi đáng chú ý trong mùa hè này. Các cầu thủ đó có thể kể đến Paul Pogba, Lingard, Matic, Jones, Mata. Điều này sẽ giúp Ten Hag có thêm chỗ cho những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mục tiêu chính của Ten Hag trên TTCN dự kiến là 1 tiền vệ, người được nhắm đến là Declan Rice, tiền vệ đang chơi rất lên chân trong màu áo West Ham. Ngoài ra, một trung vệ và tiền đạo mới cũng được ưu tiên trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Bình Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd ten Hag chuyển nhượng MU Bruno Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT