Quảng cáo

Ole Gunnar Solskjaer đứng trước cơ hội thoát cảnh thất nghiệp

Thứ năm, 21/04/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau 1 quãng thời gian vắng bóng trên băng ghế HLV, ông Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước cơ hội quay lại nghiệp cầm quân.

Tháng 11 năm ngoái, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị CLB Man United sa thải sau một chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Từ đó tới nay, người ta chưa thấy nhà cầm quân người Na Uy trở lại với sân cỏ. Những lần hiếm hoi mà người ta bắt gặp Solsa tại Manchester là ông đang đi hỗ trợ con gái ở đội U19 Manchester United Woman. 

Tuy nhiên, theo nhà cái BetFair, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đang có cơ hội quay lại nghiệp huấn luyện với Burnley. Cụ thể, cách đây ít lâu, ông Sean Dyche đã chính thức bị The Clarets sa thải sau hơn 1 thập kỷ cầm quyền. 

Ole Gunnar Solskjaer đứng trước cơ hội thoát cảnh thất nghiệp 129521
Solsa đang là một trong số những ứng viên được Burnley nhắm ngồi vào vị trí HLV trưởng. Ảnh: internet

Ngay lập tức, những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại sân Turf Moor đã được nêu ra. Theo đó, HLV của Middlesbrough, ông Chris Wilder đang nổi lên là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí này. Xếp ngay sau là những chiến lược gia lão làng như Claudio Ranieri hay Sam Allardyce. 

Tuy nhiên, trong danh sách kể trên cũng có sự xuất hiện của ông Ole Gunnar Solsa. Đáng nói, một huyền thoại khác của CLB MU là Wayne Rooney cũng đang được nhắm cho vị trí HLV trưởng của Burnley mùa tới. Dù đang dẫn dắt Derby County nhưng đội bóng này vừa xuống hạng và khả năng ra đi của Rooney là có thể xảy ra. 

Điều tiếc nuối nhất đó là Burnley đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và khả năng sẽ thất bại. Hiện tại, đội chủ sân Turf Moor mới chỉ có 25 điểm sau 31 trận đã đấu và xếp thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. 

Điều này có thể khiến vị HLV tiếp theo lên cầm quyền tại Burnley không được thưởng thức hương vị của Ngoại hạng Anh. Thay vào đó là cuộc chiến tranh tấm vé lên hạng tại Champion Ship ở mùa giải 2022/23.Rooney làm rõ tương lai sau khi Derby County xuống hạng

Cầm 200 triệu bảng trong tay, Erik ten Hag 'đại tu' MU như thế nào?

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT