Quảng cáo

Chi tiết pha chấn thương kinh hoàng khiến cầu thủ Burnley biến dạng chân

Thứ hai, 18/04/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

West Ham và Burnley đã có một trận hòa khá kịch tính nhưng tâm điểm của trận đấu lại thuộc về chấn thương của tiền vệ Ashley Westwood.

Trong cuộc đối đầu giữa West Ham và Burnley thuộc khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, đội khách dù bị đánh giá yếu hơn nhưng vẫn có một trận hòa kịch tính để có được 1 điểm rời SVĐ Olympic của Búa tạ.

Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu lại thuộc về ca chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Westwood bên phía Burnley. Phút thứ 22, cầu thủ người Anh có pha va chạm theo kiểu “5 ăn 5 thua” với Nikola Vlasic của đội chủ nhà. Ngay lập tức, Westwood đã nằm vật xuống sân với vẻ mặt đầy đau đớn và ra dấu hiệu rằng anh bị chấn thương nặng.

Chấn thương kinh hoàng khiến chân của cầu thủ Burnley biến dạng 128119
Phần cổ chân phải của Ashley Westwood bị bẻ gập hoàn toàn sau tình huống va chạm với cầu thủ West Ham. Ảnh: internet

Đáng nói, tất cả cầu thủ có mặt trên sân lúc ấy bao gồm cả Westwood đều sốc và bàng hoàng khi chứng kiến cận cảnh cái chân phải bị biến dạng hoàn toàn của tiền vệ người Anh. Thậm chí, người trực tiếp tạo ra pha va chạm là Vlasic bên phía West Ham còn bật khóc vì không ngờ mình đã gây ra một chấn thương nặng như vậy cho vị đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Ngay sau khi tình huống xảy ra, các bác sĩ đã có mặt kịp thời để cho Westwood thở oxy, nẹp chân và đưa tiền vệ người Anh ra ngoài bằng cáng. Theo các thông tin mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế Burnley bị vỡ hoàn toàn phần mắt cá chân và đang trong ca phẫu thuật khẩn cấp.

Quay lại với trận đấu, Burnley đã có bàn thắng sớm ở phút thứ 33 nhờ cú đánh đầu cận thành của Wout Weghorst. Thậm chí, suýt chút nữa thì đội bóng mới sa thải HLV Sean Dyche có bàn thắng nhân đôi cách biệt nếu như tiền vệ Maxwel Cornet không sút hỏng penalty ở phút thứ 45.

Bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, West Ham cuối cùng cũng có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 74 nhờ công của T. Soucek. Hòa thất vọng, đoàn quân của HLV David Moyes dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 trên BXH khi chỉ có 52 điểm. Với Burnley, họ tiếp tục vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi họ mới chỉ có 25 điểm sau 33 trận đã đấu.

Harry Kane: "Tôi ở với Son nhiều hơn ở với vợ"

Pep Guardiola: 'Bởi bóng đá là như vậy'

VIDEO Man City 2-3 Liverpool. Nguồn FPT Play

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley West Ham chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT