Quảng cáo

CĐV Lyon bạo loạn, đòi lao vào sân đánh cầu thủ sau trận thua West Ham

Thứ sáu, 15/04/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Các cổ động viên của Lyon đã vô cùng tức giận sau màn trình diễn thảm bại của đội bóng trước West Ham trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League 2021/2022.

VIDEO: CĐV Lyon đòi lao xuống sân 'xử' cầu thủ sau trận thua của đội nhà. Nguồn: Twitter

Lyon đã có một trận thi đấu thất vọng khi để cho West Ham vũ nhục 0-3 ngay trên sân nhà Groupama. Ba bàn thắng của West Ham được ghi bởi Craig Dawson, Declan Rice và Jarrod Bowen đã chấm dứt hy vọng vào vòng sau của đội chủ nhà.

Một lối chơi bạc nhược cùng các kết quả tệ hại khiến cho người hâm mộ đội bóng này vô cùng tức giận. Sự giận dữ ở trên khán đài được nhắm thẳng đến chính các cầu thủ Lyon ở dưới sân. Tiếng huýt sáo liên tục vang lên trong suốt trận đấu. Thậm chí khi Declan Rice thực hiện tình huống phạt góc, cảnh sát phải ngăn không cho các cổ động viên quá khích ném chai, lọ cùng những vật thể khác vào cầu thủ này.

CĐV Lyon bạo loạn, đòi lao vào sân đánh cầu thủ sau trận thua West Ham 127495
CĐV Lyon bạo loạn, đòi lao vào sân đánh cầu thủ sau trận thua West Ham 127496

Trên khán đài, cổ động viên của Lyon liên tục đốt pháo sáng, chửi bới các cầu thủ của cả hai đội bóng. Không những vậy, người ta còn nghe thấy tiếng súng nổ nơi các cổ động viên quá khích của đội nhà đối đầu với lực lượng an ninh sân. Những hàng rào đã bị xô đổ, cảnh sát đã phải rất vất vả ngăn cản lượng lớn cổ động viên muốn lao vào sân ‘xử’ cầu thủ.

CĐV Lyon bạo loạn, đòi lao vào sân đánh cầu thủ sau trận thua West Ham 127499

“Rõ ràng đối lập với màn ăn mừng của cổ động viên West Ham là sự thất vọng của người hâm mộ đội bóng chủ nhà. Những hàng rào sắt đã được dựng lên, nhưng nó không thể ngăn được những kẻ quá khích muốn phá hoại trận đấu” - Phóng viên Ian Abrahams của tờ Talksport có mặt trên sân cho biết..

“Có một hàng rào bị xô đổ và hai quả pháo sáng đã được đốt lên. Những kẻ quá khích thậm chí còn nhắm chúng đến chỗ của các nhân viên an ninh. Các CĐV Lyon thực sự không thể hài lòng về màn trình diễn đội bóng hôm nay. Có thể còn một số phần tử đem các vũ khí quân dụng vào sân bóng” - Ian Abrahams nhận xét thêm.

Loạt trận tứ kết tại Europa League đêm qua cũng chứa đựng rất nhiều bất ngờ khác. Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, FC Barcelona bất ngờ khi thúc thủ 2-3 trước Eintracht Frankfurt dù được chơi trên sân nhà, qua đó bị loại sau cả hai lượt trận đi và về. 2 tấm vé còn lại được dành cho Rangers và RB Leipzig. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Lyon Europa League Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo