Quảng cáo

West Ham nhận tin dữ trước trận tái chiến với Lyon

Thứ năm, 14/04/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV David Moyes đã xác nhận sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Kurt Zouma với chấn thương gặp hôm Chủ Nhật sau trận đấu với Brentford. Đây là một tổn thất nặng nề với West Ham trước màn tái đấu với Lyon vào giữa tuần này (15/4/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Trung vệ người Pháp đã nhận phải một chấn thương mắt cá chân trong trận thua 0-2 trước CLB Brentford. Đội ngũ y tế của West Ham dự kiến rằng anh cần ít nhất 1 tháng để hồi phục hoàn toàn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của “The Hammer” trước CLB Lyon trong trận lượt về tứ kết Europa League.

"Chúng tôi vẫn đang đánh giá tình trạng của cậu ấy nên chưa rõ thời gian trở lại cụ thể, cậu ấy sẽ không di chuyển cùng toàn đội. Đó thực sự là cú sốc lớn khi bạn mất 1 tuyển thủ quốc gia Pháp và một nhà vô địch World Cup" - HLV David Moyes chia sẻ.

moyse - west ham
HLV David Moyse sẽ không có sự phục vụ của Kurt Zouma trong trận đấu sắp tới (Ảnh: Internet)

Cũng theo vị thuyền trưởng của West Ham, Issa Diop nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Zouma trong trận đấu tiếp theo. “Issa sẽ không làm chúng tôi thất vọng. Anh ấy đến vào những thời điểm khác nhau, chúng tôi đã trông cậy vào anh ấy trước đây khi Kurt không thể thi đấu. Nếu được trao cơ hội, anh ấy sẽ có thể nắm lấy nó".

Cũng trong buổi họp báo trên, tiền đạo phía West Ham, Michail Antonio cũng trả lời các câu hỏi về phong độ kém thuyết phục của mình. Anh chỉ có được 1 bàn thắng tính từ đầu năm mới, gián tiếp khiến West Ham bị thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. 

“Tôi thực sự thất vọng vì đã không thể ghi bàn. Đây là chuỗi trận dài nhất không ghi bàn trong sự nghiệp của mình. Nhưng đó là một phần trong công việc cầu thủ, và tôi nghĩ mình gắn đã kết mọi người lại với nhau. Kể cả khi tôi không ghi bàn, tôi cảm thấy mình vẫn giúp đỡ cho toàn đội bóng.” 

Antonio nói thêm: “Dù sao chúng tôi cũng có lợi thế. Đây là trận đấu tứ kết và đội bóng cần phải ra sân và giành chiến thắng. Những gì diễn ra vào ngày mai sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết."

Phía bên kia chiến tuyến, Lyon cũng chẳng khá hơn với những chấn thương của tiền vệ Tanguy Ndombele - người ghi bàn trong trận lượt đi, và Houssem Aouar - người đá chính trong trận gặp Strasbourg. Bên cạnh đó, cơ hội ra sân của thủ môn Anthony Lopes cũng đang bị bỏ ngỏ với lý do tương tự.

“Tôi sẽ nói chuyện với các nhân viên y tế và chúng tôi sẽ xem liệu họ có thể tập luyện cùng đội hay không”- HLV Peter Bosz nói.

“Tôi hy vọng sẽ rút ra được những bài học mà đội bóng đã làm không tốt ở trận lượt đi. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở bầu không khí, khi có các cổ động viên ở phía sau chúng tôi”.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Europa League David Moyse Michail Antonio Lyon Kurt Zouma chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT