Quảng cáo

MU ‘đại phẫu’, Erik ten Hag gây bất ngờ lớn với danh sách chuyển nhượng hè 2022

Thứ năm, 14/04/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ chia tay nhiều cầu thủ, tuy nhiên tân HLV Erik ten Hag cũng đã lên danh sách nhiều cái tên chất lượng trong mùa hè 2022.

Theo Daily Mail, HLV mùa tới của Man Utd là Erik ten Hag đang nhắm đến những cái tên như Harry Kane, Declan Rice, Yves Bissouma trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng của họ sẽ bị thiếu hụt ít nhất 20 triệu bảng nếu không thể giành vé tham dự Champions League mùa sau. 

Dự kiến sẽ có khoảng 10 cầu thủ sẽ rời Old Trafford mùa hè này, trong đó những cái tên như Paul Pogba hay Edinson Cavani gần như chắc chắn là 2 trong số đó. Danh sách trên có thể bao gồm Dean Henderson, thủ môn sinh năm 1997 dự bị của M.U khi anh đã không thể cạnh tranh cho một vị trí bắt chính với David de Gea.

Những cầu thủ dự kiến đến M.U

Manchester United được cho là đã liên lạc với hàng loạt cầu thủ. “Quỷ đỏ thành Manchester” dự kiến sẽ cần ít nhất một “trục dọc đội hình” gồm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo.

Với vị trí tiền đạo, để chuẩn bị cho sự thiếu vắng Cavani, và thậm chí là cả siêu sao “Cristiano Ronaldo”, MU có thể chuyển sang mục tiêu tiền đạo chủ lực Harry Kane của Tottenham hoặc Darwin Nunez. 

harrykane
Harry Kane là mục tiêu mà HLV ten Hag muốn có trong mùa giải tới. Ảnh: Internet

Với việc tiền vệ người Pháp Paul Pogba liên tục bóng gió sẽ rời đội bóng sau 6 năm gắn bó, M.U sẽ cần những sự lựa chọn sáng giá cho hàng tiền vệ. Những lựa chọn khả dĩ được cho là bao gồm Declan Rice (West Ham), Kalvin Phillips (Leeds), Ruben Neves (Wolves), Yves Bissouma (Brighton), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Aurelien Tchouameni (Monaco).

Ở hàng thủ, cái tên Antonio Rudiger được nhắc đến là một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng, khi hợp đồng với Chelsea của trung vệ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, M.U sẽ gặp khó khăn khi ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona cũng đang rất khao khát có được chữ ký của cầu thủ người Đức.

Một mục tiêu khả thi khác là Jurrien Timber cũng có thể theo chân ông thầy ở Ajax của mình cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”.

Những cái tên sẽ ra đi

Sẽ có một cuộc “đại tu” diễn ra ở Manchester United khi 10 cầu thủ dự kiến rời khỏi đội bóng. Bên cạnh Pogba và Cavani, những cái tên như Jesse Lingard, Juan Mata hay Lee Grant sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè sắp tới. Anthony Martial cũng sẽ dự kiến rời khỏi M.U sau khi được cho mượn ở Sevilla nửa cuối mùa giải năm nay.

ronaldo
Chưa rõ tương lai Ronaldo tại MU sau mùa giải này. Ảnh: Internet

Đối với Donny van de Beek, đây sẽ là một trường hợp thú vị khi cầu thủ này đang được cho mượn tại Everton và cũng không có ý định ở lại M.U. Tuy nhiên, với việc Erik ten Hag trở thành HLV tiếp theo tại Manchester United, liệu Van de Beek có thay đổi suy nghĩ để tiếp tục sát cánh với chiến lược gia đồng hương nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình?

Dấu hỏi lớn nhất đương nhiên là Cristiano Ronaldo, người đã trải qua một mùa giải thất vọng, mặc dù đã ghi 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Rõ ràng CR7 muốn được biết các giải pháp khắc phục tình trạng hiện tại của HLV mới cho MU hiện tại. Anh đang cân nhắc về việc ở lại câu lạc bộ hay không, với việc gần như chắc chắn Manchester United sẽ nằm ngoài Top 4 mùa giải năm nay

Tuy nhiên, mức lương 500.000 bảng mỗi tuần, kèm theo đó là tham vọng giành Champion League sẽ khiến Ronaldo khó lòng kiếm được một câu lạc bộ khác ở thời điểm hiện tại, nhất là ở độ tuổi 37 của mình.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tin chuyển nhượng HLV ten Hag Ronaldo Pogba Harry Kane Rice van de beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo