Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Bởi bóng đá là như vậy'

Chủ nhật, 17/04/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Liverpool, HLV Pep Guardiola của Man City đã có những chia sẻ ngắn gọn về màn trình diễn tại Wembley của cả 2 đội.

VIDEO Man City 2-3 Liverpool. Nguồn FPT Play

Có lẽ, FA Cup không phải là một đấu trường quá quan trọng với Man City ở mùa giải này. Lí do là bởi dù đá trận bán kết với Liverpool nhưng Pep Guardiola vẫn sẵn sàng thực hiện rất nhiều sự thay đổi người. Đáng nói, tiền vệ Kevin de Bruyne đã không được ra sân và thủ thành người Mỹ Zack Steffan bắt thay Ederson. 

Ngay lập tức, những sự xoay tua của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã mang tới những điểm yếu chết người cho The Citizens. Chính thủ môn Steffan đã là người trực tiếp mắc lỗi tai hại tạo điều kiện cho Mane ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool. 

Pep Guardiola: 'Bởi bóng đá là như vậy' 127993
Pep có vẻ như không quá quan tâm tới trận thua Liverpool. Ảnh: internet

Mặc dù đã ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Jack Grealish và Bernando Silva ở hiệp 2 nhưng như vậy là không đủ cho Man City đi tiếp bởi họ đã bị dẫn tới 3-0 trong 45 phút đầu tiên. HLV Pep Guardiola có vẻ như cũng đã lường trước được trận thua này. Lí do là bởi sau trận đấu, cựu thuyền trưởng Barca cũng không nói hay thể hiện cảm xúc tiêu cực gì nhiều. 

"Điều đầu tiên phải khẳng định, chúng tôi đã có một hiệp 2 tuyệt vời" - Pep mở lời.

"City đã ghi được 2 bàn thắng trong thế trận bị dẫn 3 bàn ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên. Dù vậy, nếu như tận dụng được tốt hơn thì tôi nghĩ chúng tôi đã có thể gỡ hòa được Liverpool. Dù sao thì trận đấu cũng đã kết thúc. Chẳng có gì phải xấu hổ khi thua một đội bóng cực kỳ hùng mạnh suốt nhiều năm qua cả". 

"Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu trước mắt và điều toàn đội phải làm là cố gắng thật nhiều hơn nữa để những thứ như ngày hôm nay sẽ không tái diễn. Bóng đá là như vậy, nếu không đủ giỏi và nỗ lực, bạn sẽ thua." - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ. 

Trước khi bước vào cuộc đại chiến với Real tại bán kết cúp C1 mùa này (27/4), Man City sẽ trải qua 2 cuộc chạm trán không quá lo ngại là Watford và Brighton tại Ngoại hạng Anh. 

Jurgen Klopp ca ngợi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Đánh bại Man City, Liverpool thẳng tiến tới chung kết FA Cup

VIDEO: Siêu phẩm gây sốt Đông Nam Á được ghi từ chấm giao bóng giữa sân

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT