Quảng cáo

Jurgen Klopp ca ngợi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Chủ nhật, 17/04/2022 00:54 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool của Jurgen Klopp đã đánh bại Man City để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức đã không tiếc lời có cánh cho đối thủ của mình.

VIDEO Man City 2-3 Liverpool. Nguồn FPT Play

Liverpool và Man City có lần thứ 2 đối đầu nhau chỉ trong vòng 1 tuần khi mà họ sẽ tiếp tục phải tranh đoạt chiếc vé tới chung kết FA Cup. Có thể khẳng định, The Kop đã có một hiệp đấu đầu tiên bùng nổ khi họ ghi liền 3 bàn thắng nhờ công của Mane và Konate. 

Dù ở hiệp 2, Man City đã vùng lên và gỡ lại được 2 bàn nhưng như vậy là không đủ để đoàn quân của Pep Guardiola đi tiếp. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen dành cho đối thủ của mình.

Jurgen Klopp ca ngợi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới 127983
Man City đã cố gắng để ghi được 2 bàn trong hiệp 2 nhưng như vậy là không đủ để họ đi tiếp. Ảnh: internet

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 quả là điên rồ. Họ (Man City) đã chơi một hiệp đấu đẳng cấp và nhiều lần khiến chúng tôi thót tim". 

"Công bằng mà nói, Man City đã chơi tốt hơn chúng tôi trong hiệp 2. Mặc dù Liverpool cũng có nhiều tình huống phản công ngon ăn nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được nó. Dù sao thì tôi cũng rất vui khi vượt qua được đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này". - Nhà cầm quân người Đức chia sẻ. 

Ngoài ra, Jurgen Klopp cũng bày tỏ quan ngại về việc lịch thi đấu của The Kop từ nay tới cuối mùa là quá dày đặc: "Chúng tôi còn một trận đấu vào giữa tuần và 1 trận nữa vào cuối tuần. Thú thực là tôi cũng không biết có thể trụ được cho tới hết mùa bóng với lịch thi đấu như vậy không. Dù sao thì cả đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình để thắng nhiều nhất có thể". 

Đối thủ của Liverpool ở chung kết FA Cup sẽ được định đoạt sau trận bán kết còn lại tối mai. Nhiều khả năng, Chelsea sẽ vượt qua Crystal Palace để có lần thứ 2 tái đấu với The Kop ở một trận chung kết ngay trong mùa giải này. 

Đánh bại Man City, Liverpool thẳng tiến tới chung kết FA Cup

Jadon Sancho và Donny van de Beek lên tiếng vụ Matic rời MU

VIDEO: Siêu phẩm gây sốt Đông Nam Á được ghi từ chấm giao bóng giữa sân

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT