Quảng cáo

UEFA muốn phạt nặng, Man City nguy cơ mất loạt trụ cột trước Real

Thứ bảy, 16/04/2022 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Man City đang đứng trước nguy cơ bị UEFA xử phạt sau sự việc ẩu đả với Atletico Madrid ở trận tứ kết lượt về Champions League.

VIDEO ghi lại cảnh hỗ loạn trong đường hầm giữa cầu thủ Atletico và Man City

Atletico Madrid và Man City đã cống hiến cho người xem trận đấu nảy lửa tại Wanda Metropolitano. Căng thẳng xuất hiện vào cuối trận khi các cầu thủ hai đội bắt đầu lao vào ẩu đả

Felipe nhận thẻ vàng thứ hai, qua đó bị truất quyền thi đấu, vì hành vi đá sau Phil Foden. Tình huống ấy cũng mở màn cho cuộc chiến mâu thuẫn với hàng loạt gương mặt tham gia giữa Savic - Grealish, Vrsaljko - Walker. 

Màn hỗn loạn ấy thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cả phía UEFA. Chứng kiến những vấn đề xô xát từ bên ngoài sân cho đến trong đường hầm, UEFA không thể làm ngơ và dự định đưa ra án phạt áp đặt lên Man City.

Cụ thể, trọng tài thứ 4 đã ghi nhận những cầu thủ có liên quan đến sự việc. Động thái này nhằm giúp UEFA cân nhắc treo giò các cầu thủ tham gia vào màn xung đột. Điều đó đồng nghĩa nhóm cầu thủ ấy đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận bán kết Champions League gặp Real Madrid.

Không chỉ mỗi phía Man City, các ngôi sao thuộc biên chế của Atletico Madrid cũng bị đưa vào tầm ngắm. Những gương mặt nào tham gia vào cuộc ẩu đả sẽ phải thi hành án phạt tương tự vào đầu mùa giải 2022/23. 

UEFA muốn răn đe Man City bằng án phạt khắc nghiệt 127706
UEFA có thể trừng phạt Man City

Nếu áp phạt chính thức được đưa ra, đó là tổn thất lớn dành cho Man City trước hai trận đấu gặp Real Madrid. Pep Guardiola sẽ phải xem xét lại tình hình nhân sự để đưa ra các kế hoạch chuẩn bị cho những cuộc đối đầu với đại diện La Liga.

Chưa dừng lại ở đó, UEFA cũng dự định “sờ gáy” trận Barca - Frankfurt. Vấn đề của Barca là để cho số lượng lớn CĐV Frankfurt xuất hiện tại Nou Camp và điều đó vi phạm quy tắc thông thường.

UEFA vốn quy định CĐV đội khách chỉ được ngồi ở khu vực chỉ định nhưng họ lại “đánh chiếm” hoàn toàn sân Nou Camp. CĐV Frankfurt chỉ được phân phát 5.000 vé nhưng số lượng người thực tế trên sân lại nhiều hơn dự định.

Do đó, UEFA sẽ điều tra Barca và nhiều khả năng đưa ra án phạt cho đội bóng Tây Ban Nha. Đây là điều khiến Barca sẽ phải chú tâm mặc cho họ đã bị loại khỏi Europa League. 

Author Thethao247.vn Lữ Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Atietlco Madrid UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT