Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Liverpool sẽ ở đẳng cấp khác khi tái đấu Man City”

Thứ sáu, 15/04/2022 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo Jurgen Klopp, Liverpool đã không đạt phong độ tốt nhất trong trận hòa 2-2 trước Manchester City vào cuối tuần trước nhưng lần tái đấu tại FA Cup sắp tới sẽ rất khác.

Liverpool và Man City đã bất phân thắng bại trong cả hai lần chạm trán tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trận hòa 2-2 hồi tuần trước khiến The Kop chưa thể vượt qua Man City trên BXH Ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên, vào cuối tuần này hai đội sẽ có màn tái đấu tại bán kết cúp FA. Phát biểu trước trận, Klopp bày tỏ rõ quyết tâm đánh bại đội bóng của Pep.

"Chúng tôi nghĩ rất nhiều về trận đấu này. Chúng tôi buộc phải làm như vậy. Tuần trước, Man City đã chơi cực hay  trong khi chúng tôi không đạt phong độ cao nhất. Do đó, ở trận đấu tới, tôi muốn thấy một Liverpool ở trạng thái sung mãn nhất. Điều đó sẽ rất thú vị, chẳng có lý do gì để chúng tôi không cố hết sức? 

Các học trò của tôi đã làm tốt nhiều mặt ở trận trước, nhưng vẫn còn một số điểm hạn chế. Tôi biết chắc rằng cả đội có thể trình diễn ở một đẳng cấp cao hơn. Sắp tới sẽ là một trận đấu cúp với Man City, nếu tỷ số lại là 2-2 thì sẽ phải đá hiệp phụ rồi thậm chí là sút luân lưu. Sẽ thật điên rồ nếu tất cả những điều đó xảy ra.” HLV người Đức chia sẻ.

skysports-pep-guardiola-jurgen-klop_5735854
Cặp "kình địch" Klopp - Pep vẫn đang bất phân thắng bại tại mùa này.

Trên thực tế, Jurgen Klopp đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn tái đấu Man City ở bán kết Cup FA. Ở trận gặp Benfica tại Champions League hồi giữa tuần, ông đã thay đổi tới 7 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận lượt đi. HLV người Đức chắc chắn muốn các trụ cột được nghỉ ngơi thêm để dồn sức cho trận đại chiến với đoàn quân của Pep.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Man City đã phải trải qua hơn 100 phút nghẹt thở trên sân của Atletico mới có thể giành quyền vào bán kết cúp C1. Kết quả này cũng khiến họ phải trả giá khi tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne phải rời sân từ phút 65 vì chấn thương. Ngoài ra hậu vệ Kyle Walker cũng bị thương nghiêm trọng, thậm chí phải nẹp chân và chống nạng để di chuyển. 

Việc Man City mất đi 2 trụ cột quan trọng trong thời điểm quan trọng của mùa giải có thể là bước ngoặt để Klopp và các học trò "lật ngược thế cờ" trong cuộc đua Ngoại hạng Anh. Nhưng trước mắt đây sẽ là lợi thế lớn để Liverpool tận dụng nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Man City trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Man City FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT