Quảng cáo

John Stones: Man City đã giữ được “cái đầu lạnh”

Thứ năm, 14/04/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Theo trung vệ John Stones, các cầu thủ bên phía Man City đã phải rất kiềm chế trước những trò khiêu khích của đối thủ Atletico Madrid.

VIDEO: Atletico 0-0 Man City (Nguồn: FPT Play)

Trận lượt về tứ kết Champions League giữa Manchester City và Atletico Madrid diễn ra vào rạng sáng nay đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Điểm nóng nhất của trận đấu có lẽ là ở những phút cuối, khi trọng tài đã phải rút ra tới 7 thẻ phạt cho các cầu thủ của cả hai đội.

Căng thẳng bắt đầu xảy ra ở phút bù giờ đầu tiên, trung vệ Felipe bên phía Atletico có pha vào bóng thô bạo với Foden khiến cầu thủ người Anh nằm lăn lộn trong đau đớn. Trung vệ Savic của đội chủ nhà thấy vậy liền tiến đến kéo áo lôi tiền vệ này ra khỏi sân vì cho rằng anh đang câu giờ.

John Stones: Man City đã giữ được “cái đầu lạnh” 127129
Tình huống châm ngòi cho cuộc 'ẩu đả' tại sân Wanda Metropolitano.

Chưa dừng lại, Savic sau đó còn có lời qua tiếng lại với Grealish dẫn đến màn ẩu đả giữa cầu thủ hai bên ngay trong đường hầm. Các nhân viên an ninh và cả cảnh sát đã phải rất nỗ lực can thiệp để tránh sự việc đi quá xa.

Sau trận đấu, trung vệ John Stones của Man City cho rằng anh cùng các đồng đội đã phải hết sức kiềm chế trước những trò khiêu khích từ phía đội chủ nhà Atletico Madrid.

"Chúng tôi biết sẽ có lúc họ cố tình làm những điều như vậy. Nhưng cả đội đã xử lý mọi thứ êm đẹp. Thật không hay khi nói về điều đó, nhưng sau cùng chúng tôi đã chơi vô cùng hay trước một đội bóng giàu kinh nghiệm.

jstones
John Stones được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" trong trận Atletico vs Man City.

"Tôi rất tự hào về các đồng đội, chúng tôi cách chúng tôi giữ được “cái đầu lạnh” để kiềm chế được cơn nóng nảy của mình. Thật dễ dàng bị cuốn vào những thứ đó. Cả đội rất vui khi vừa trải qua một đêm tuyệt vời. Chúng tôi biết rõ rằng việc làm khách trên sân của Atletico là không dễ dàng gì, nơi mà bầu không khí sặc mùi thù địch.” Stones chia sẻ với BT Sport. 

Chung cuộc, Man City giành vé tiến vào bán kết cúp C1 mùa này sau khi cầm hòa nghẹt thở Atletico Madrid không bàn thắng. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 1-0 nghiêng về phía thầy trò Pep Guardiola. Tại bán kết, The Citizens sẽ chạm trán một đội bóng đến từ thủ đô Madrid khác là Real Madrid, trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 27/4 và lượt về là ngày 4/5.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Atletico John Stones Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT