Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định 2 cặp đấu bán kết Champions League 2021/22

Thứ năm, 14/04/2022 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi những trận đấu căng thẳng tại tứ kết khép lại, hai cặp đấu tại bán kết Champions League 2021/22 đã chính thức được xác định.

Vào rạng sáng ngày hôm qua (13/4, giờ Việt Nam), hai trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League 2021/22 đã diễn ra với các cuộc chạm trán giữa Bayern Munich vs Villarreal và Real Madrid vs Chelsea. Cả hai đại diện của Tây Ban Nha là Real Madrid và Villarreal đều đã có những màn trình diễn ấn tượng, qua đó, chính thức giành 2 tấm vé đầu tiên vào chơi tại bán kết.

Trong khi đó, vào rạng sáng nay (14/4), hai trận đấu còn lại tại tứ kết lượt về giữa Liverpool vs Benfica và Atletico Madrid vs Man City cũng đã diễn ra. The Kop đã cùng Benfica tạo nên một cơn mưa bàn thắng tại Anfield với tỉ số chung cuộc 3-3, qua đó thầy trò HLV Jurgen Klopp đã trở thành đội bóng thứ 3 góp mặt ở bán kết Champions League 2021/22.

mc-real
Man City đụng độ Real Madrid là cặp bán kết rất đáng chú ý (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu cuối cùng, Man City đã phải rất vất vả trước một Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà. Dẫu vậy, chung cuộc đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn giành tấm vé đi tiếp với tổng tỉ số 1-0 sau hai lượt trận.

Tại vòng bán kết sắp tới, các trận đấu sẽ rất thú vị khi hai đại diện của Tây Ban Nha sẽ lần lượt phải chạm trán hai đại diện tới từ Anh. Villarreal sẽ phải đụng độ thử thách cực đại mang tên Liverpool, trong khi đó, Real Madrid cũng sẽ chạm mặt một đối thủ sừng sỏ khác là Man City.

Cả hai trận bán kết lượt đi giữa Liverpool vs Villarreal và Man City vs Real Madrid sẽ được tổ chức vào lúc 2h00 ngày 27/4 (giờ Việt Nam), trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Ronaldinho chỉ ra hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022

Luka Modric gọi Chelsea là 'đối thủ cứng nhất' từng phải đối đầu sau màn chết hụt tại Champions League

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT