Quảng cáo

Ronaldinho chỉ ra hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 13/04/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý về giải đấu được mong chờ nhất vào cuối năm nay.

Sau những trận đấu căng thẳng tại vòng loại của 6 khu vực, World Cup 2022 đã xác định 29/32 đội bóng có mặt ở vòng chung kết diễn ra tại Qatar. 3 suất còn lại sẽ được xác định sau những trận đấu play-off diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Dù chưa xác định được toàn bộ các đội bóng có vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nhưng FIFA vẫn tiến hành bốc thăm chia bảng. Quyết định này đều được tất cả ủng hộ, bởi lẽ các đội tuyển sẽ có thời gian để chuẩn bị.

Theo kết quả bốc thăm, hầu hết những ông lớn thuộc nhóm 1 đều rơi vào các bảng đấu tương đối dễ thở. Tuy nhiên, Tây Ban Nha lại không có được sự may mắn khi họ chung bảng với Đức, Nhật Bản và đội thắng trong trận play-off Liên khu vực 2 (Costa Rica vs New Zealand).

ronaldinho-world-cup-2022-1
Ronaldinho đánh giá rất cao sức mạnh của Tây Ban Nha dưới thời Enrique

Những chú bò tót được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn bởi lẽ đối thủ của họ đều không dễ chơi một chút nào. Tuy nhiên, huyền thoại Ronaldinho lại nghĩ khác.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với World Sport, được dẫn lại bởi Daily Post, cựu sao Barcelona đã được hỏi đội tuyển nào có cơ hội giành chức vô địch World Cup ở Qatar vào cuối năm. Và anh đã trả lời rằng:

“Có rất nhiều đội tuyển mạnh. Tây Ban Nha, với tinh thần của Luis Enrique là một trong số đó. Ông ấy là một hiện tượng ở trong và ngoài sân cỏ, nhưng tôi nghĩ Brazil cũng rất xuất sắc”.

Với sự lột xác dưới thời Enrique khi vào tới bán kết Euro 2020, Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là có thể tạo ra những bất ngờ. Trong khi đó, Brazil luôn được coi là ứng viên hàng đầu ở bất cứ giải đấu nào mà họ tham dự.

Ronaldo 'béo' chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhất với QBV 2022

Pep Guardiola báo tin vui trước trận Man City gặp Atletico Madrid

VIDEO: Ronaldinho tái ngộ Messi, phô diễn đẳng cấp thượng thừa với trái bóng

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT