Quảng cáo

Pep Guardiola báo tin vui trước trận Man City gặp Atletico Madrid

Thứ tư, 13/04/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận tứ kết lượt về Champions League của Man City, HLV Pep Guardiola đã có những tín hiệu tích cực gửi đến các CĐV đội bóng này.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Atletico Madrid, HLV Pep Guardiola đã mang đến những tin vui cho các CĐV. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay, trung vệ trụ cột của đội bóng là Ruben Dias đã có thể trở lại trong trận đấu này.

“Ruben Dias sẽ đi cùng chuyến bay với chúng tôi, những cầu thủ khác cũng đang hoàn toàn sung sức. Tuy nhiên, Dias sẽ không xuất phát ngay từ đầu, có lẽ cậu ấy sẽ ra sân từ băng ghế dự bị”.

dias
Ruben Dias đã có thể trở lại trong màu áo Man City (Ảnh: Internet)

“Cậu ấy chỉ mới trở lại trông một buổi tập gần đây sau khi điều trị chấn thương. Việc Dias sớm trở lại là một dấu hiệu tích cực trước lịch trình khó khăn của Man City từ nay đến cuối mùa giải. Mọi cá nhân đều là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của Man City”.

Trước đó, Ruben Dias đã phải ngồi ngoài trong hơn 1 tháng do dính chấn thương gân khoeo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ 3 trận đấu lớn của Man City là cuộc chạm trán Man United, Liverpool tại Ngoại hạng Anh và trận tứ kết lượt đi trước Atletico Madrid.

Sự trở lại của Ruben Dias được xem là tín hiệu đáng mừng với The Citizens khi đội bóng phải đối mặt với một lịch thi đấu đầy khó khăn trước mắt. Vào rạng sáng ngày 14/4, thầy trò Pep Guardiola sẽ có chuyến hành quân đến sân của Atletico Madrid trong trận lượt về tứ kết Champions League, sau đó 2 ngày, nửa xanh thành Manchester sẽ một lần nữa đụng độ Liverpool tại bán kết FA Cup trên SVĐ Wembley.

Nhận định Atletico vs Man City: Chờ Simeone vung 'đũa phép'

Link xem trực tiếp Atletico vs Man City, 2h00 ngày 14/4

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT