Quảng cáo

Ronaldo 'béo' chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhất với QBV 2022

Thứ tư, 13/04/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong sức nóng của vòng tứ kết cúp C1 mùa này cùng top 5 ứng cử viên QBV đã lộ diện, huyền thoại Ronaldo 'béo' đã chỉ ra người xứng đáng nhất với danh hiệu cao quý kể trên.

Ngày hôm qua, tờ L'Equipe của Pháp đã bất ngờ tiết lộ 5 ứng cử viên số 1 cho danh hiệu QBV 2022. Theo đó, những cái tên được cho là sáng giá nhất cạnh tranh cho danh hiệu cao quý này hiện tại là Karim Benzema (Real), Kylian Mbappe (PSG), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Kevin de Bruyne ( Man City) và Sadio Mane (Liverpool). 

Trong bối cảnh đó, cựu tiền đạo huyền thoại của Brazil và Real Madrid là Ronaldo de Lima (hay Ronaldo 'béo' theo cách gọi thân thuộc của người hâm mộ Việt Nam) đã có những phát biểu đáng chú ý về Quả bóng vàng năm nay. 

Ronaldo 'béo' chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhất với Quả bóng vàng 2022 126806
Ronaldo "béo" tin tưởng người đàn em Benzema sẽ là chủ nhân hoàn hảo cho QBV 2022. Ảnh: internet

Phát biểu trên sóng Sky Sport Italia, Ronaldo 'béo' đã dành những lời có cánh cho đàn em Karim Benzema cũng như tin tưởng tiền đạo người Pháp là chủ nhân xứng đáng nhất của danh hiệu QBV 2022. Cựu chân sút sinh năm 1976 cho biết:

"Tôi đã luôn nói điều này và sẽ tái khẳng định một lần nữa mặc cho sự chỉ trích của họ đó là Benzema xứng đáng có được Quả bóng vàng. Từ cách đây vài năm, cậu ta đã là một chân sút vĩ đại rồi!" - "Người ngoài hành tinh" tự tin khẳng định. 

Đáng nói, phát biểu của Ronaldo càng trở nên có cơ sở khi mà Benzema đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Pháp vừa có pha lập công quan trọng giúp Real Madrid loại Chelsea khỏi cúp C1 trong trận cầu thuộc khuôn khổ lượt về trận tứ kết diễn ra rạng sáng nay.

Trước đó, El Gato cũng lập hẳn 1 cú hattrick trong trận lượt đi để giúp Real có lợi thế cực lớn khi đánh bại The Blues 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Tính rộng ra, cả mùa giải này Benzema đã có tới 40 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 42 lần ra sân cho cả Los Blancos cũng như ĐTQG. 

Nhiều người cũng đồng quan điểm với "Rô béo" khi tin tưởng vào việc tuyển thủ Pháp sẽ ẵm QBV năm nay. Đặc biệt khi mà điều luật mới của France Football cũng khiến Benzema có khá nhiều lợi thế so với những đối thủ cạnh tranh còn lại. 

Điều luật mới đáng chú ý và top 5 ứng cử viên QBV 2022

MU thời Erik ten Hag: Xây dựng đội hình xoay quanh 3 nhân tố cũ?

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Benzema QBV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo