Quảng cáo

QBV Việt Nam hạ quyết tâm vô địch SEA Games 31

Thứ ba, 12/04/2022 08:05 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đặt mục tiêu giành lấy tấm HCV SEA Games 31 ngay tại trên sân nhà cùng U23 Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Là một trong 3 tuyển thủ ngoài tuổi U23 được HLV Park Hang Seo triệu tập cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games, Hoàng Đức được giới mộ điệu đánh giá rất cao về tầm quan trọng và khả năng chuyên môn của mình. Trước ngày hội quân cùng toàn đội, chủ nhân của QBV Việt Nam 2021 có thắng lợi 5-0 đầy thuyết phục cùng CLB Viettel trước đối thủ Cần Thơ tại Cup Quốc gia. Đây là một trong những bàn đạp quan trọng để anh tạo đà tâm lí thoải mái khi lên tuyển. 

"Khi thức giấc tôi thấy mọi người bảo rằng mình được đăng ký bổ sung để tham dự SEA Games 31. Thể lực và thể trạng sẽ là một trong những yếu tố để tôi cải thiện và chuẩn bị cho kỳ đại hội tới. Được thi đấu trên sân nhà vừa là động lực, nhưng cũng là áp lực với toàn đội. Thái Lan hay bất cứ đội nào cũng rất mạnh, mục tiêu của tôi và toàn đội vẫn sẽ là tấm HCV danh giá", Hoàng Đức chia sẻ.

sao-thai-lan-truc-tiep-ru-hoang-duc-sang-thai-league-18464749
QBV Việt Nam hạ quyết tâm vô địch SEA Games 31

Bên cạnh Hoàng Đức, 2 tuyển thủ ngoài tuổi còn lại được HLV Park Hang Seo triệu tập đó chính là tiền vệ Hùng Dũng và tiền đạo Tiến Linh. Đây được đánh giá là một trong những quyết định rất hợp lí của ông thầy người Hàn Quốc, bởi U23 Việt Nam sẽ sở hữu một tuyến giữa vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng sẽ là chiếc chìa khóa phù hợp để giải bài toán ghi bàn và hỗ trợ cho các đàn em.

Ở kỳ SEA Games 2019, cũng bằng những Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh, U23 Việt Nam đã lên ngôi vương tại Philippines một cách đầy thuyết phục. Tuy nhiên, thời điểm đó chúng ta còn sở hữu thêm những Quang Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu hay Hà Đức Chinh. Ở kỳ đại hội lần này, dù không còn có trong tay một lực lượng "khủng", HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn sẽ là bảo vệ thành công ngôi vương tại khu vực. 

Hoàng Đức lập cú đúp kiến tạo, CLB Viettel đè bẹp đội hạng Nhất

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo