Quảng cáo

U23 Thái Lan tiếp tục gặp tổn thất lớn trước thềm SEA Games 31

Thứ hai, 11/04/2022 15:55 PM (GMT+7)

Trung vệ Philip Roller dính chấn thương nặng và sẽ không thể cùng U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31 theo 1 trong 3 suất quá tuổi.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi các CLB Thai League không đồng ý nhả người, U23 Thái Lan tiếp tục nhận thêm thông tin không vui từ Philip Roller. Trung vệ mang hai dòng máu Thái - Đức sẽ không thể tham dự SEA Games 31 khi vừa dính chấn thương nặng.

Cụ thể Philip Roller đã dính chấn thương liên quan đến đầu gối phải và buộc phải lên bàn mổ để phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ sinh năm 1994 sẽ bỏ lỡ SEA Games 31. Trước đó Philip Roller đã được nhắm đến như 1 trong 3 suất quá tuổi của U23 Thái Lan để tranh tài tại SEA Games.

Trên trang Facebook cá nhân, Philip Roller cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: "Thật không may mắn khi tôi phải phẫu thuật đầu gối và chia tay mùa giải tại đây. Tôi cũng sẽ bỏ lỡ các đợt tập trung cùng ĐTQG cũng như SEA Games 31. Tôi hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn". Trước đó Philip Roller cũng đã có dấu hiệu bị đau ở 2 trận giao hữu với Nepal và Suriname.

[Downloader.la]-6253d4f21fb38
Philip Roller sẽ bỏ lỡ SEA Games 31 vì chấn thương đầu gối

Đây là thông tin rất không vui với HLV Worawut Srimaka. Thuyền trưởng U23 Thái Lan muốn triệu tập 3 cầu thủ quá tuổi chất lượng để có thể mang đến SEA Games 31 đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, các CLB Thai League vẫn chưa có động thái sẽ nhả cầu thủ.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. Nếu như buộc phải sự dụng lứa cầu thủ U19 để tham dự SEA Games, mục tiêu cạnh tranh tấm HCV của U23 Thái Lan được nhận định là rất khó khăn.

Sau chức vô địch ĐNÁ, HLV Đinh Thế Nam nhận nhiệm vụ hướng tới U20 World Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo