Quảng cáo

MU thời Erik ten Hag: Xây dựng đội hình xoay quanh 3 nhân tố cũ?

Thứ ba, 12/04/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đang ở rất gần chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Thế nhưng, vấn đề đang được đặt ra là hệ thống nhân sự của MU sẽ như thế nào dưới thời vị tân HLV người Hà Lan?

Gần đây, các chuyên trang bóng đá quốc tế đều khẳng định ông Erik ten Hag sẽ trở thành tân HLV của CLB Manchester United từ mùa Hè này. Thậm chí, đích thân nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin trên. 

Tuy nhiên, vấn đề đang được người hâm mộ Quỷ đỏ cũng như giới chuyên môn đặt ra là MU sẽ xây dựng đội hình như thế nào dưới thời Erik ten Hag? Có lẽ, những động thái gần đây của MU đã và đang mang lại cho chúng ta những thông tin quý báu về câu hỏi này. 

MU thời Erik ten Hag: Xây dựng đội hình xoay quanh 3 nhân tố cũ? 126726
Erik ten Hag sẽ tạo ra một cuộc cách mạng ở MU để đưa CLB này về đúng vị thế vốn có? Ảnh: internet

Về vấn đề chuyển nhượng, các nguồn tin từ nước Anh đều khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang muốn đẩy đi Ronaldo vì mức lương khổng lồ cũng như siêu sao 37 tuổi không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Erik ten Hag. 

Ngoài ra, tờ Manchester Evening News mới đây cũng tiết lộ một thông tin hết sức thú vị đó là ông Erik ten Hag đang yêu cầu được toàn quyền quyết định việc chuyển nhượng của CLB. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan không muốn vướng vào những sai lầm mà MU đã gặp phải trước đây khi mua về các cầu thủ. 

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo của thành phố Manchester kể trên cũng xác nhận có 3 cầu thủ hiện tại của MU sẽ đảm nhiệm trọng trách trở thành những "viên gạch" đầu tiên để xây lên đế chế Ten Hag tại Old Trafford. Ba cái tên được "chọn mặt gửi vàng" là Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Raphael Varane. 

Theo các chuyên gia bóng đá, quyết định hiện chưa rõ là thật hay giả kể trên có cơ sở trở thành hiện thực. Ngoài Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Jadon Sancho đang là những cái tên rất uy tín trên hàng công của MU. 

Về trường hợp của Varane, điều duy nhất mà trung vệ người Pháp đang gặp rắc rối đó là phải vật lộn với các chấn thương. Đẳng cấp của cựu cầu thủ Real Madrid là không cần bàn cãi khi mà anh đã có những màn trình diễn đỉnh cao xuyên suốt sự nghiệp của mình từ CLB cho tới ĐTQG.

Không ngoại trừ khả năng, Erik ten Hag sẽ thay máu hàng loạt trụ cột hiện tại của MU ở mùa Hè này và đưa về Old Trafford những cái tên mà ông cảm thấy phù hợp với chiến thuật của mình. Song song với đó, 3 cầu thủ Bruno, Sancho và Varane sẽ là một trong những nhân tố chính để HLV người Hà Lan xây dựng chiến thuật ở đội bóng mới.

Chi tiền phá vỡ hợp đồng, MU bổ nhiệm Erik ten Hag ngay trong tuần tới?

Toàn bộ kế hoạch tái tiếp quản Chelsea của Roman Abramovich?

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT