Quảng cáo

Chi tiền phá vỡ hợp đồng, MU bổ nhiệm Erik ten Hag ngay trong tuần tới?

Thứ ba, 12/04/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Dường như Quỷ đỏ đang muốn nhanh chóng bổ nhiệm tân HLV để lên kế hoạch cho mùa giải tới.

Ở trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Manchester United đã phỏng vấn các ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào cuối mùa. Cụ thể, họ đã có những trao đổi đầu tiên với Erik ten Hag, Mauricio Pochettino và Luis Enrique.

Trong số ba cái tên kể trên, BLĐ Man Utd cảm thấy ấn tượng nhất với Ten Hag và họ cũng nghĩ rằng, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phù hợp với đội bóng vào lúc này.

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng thành Manchester đang đàm phán với Ten Hag về kế hoạch dài hạn, ngân sách chuyển nhượng, chiêu mộ tân binh và thành phần đội ngũ huấn luyện trước khi hai bên đi đến một thỏa thuận.

erik-ten-hag-chuyen-nhuong-mu-1-compressed
Erik ten Hag có thể sẽ được MU bổ nhiệm ngay trong tuần tới

Và mới đây nhất tờ Football Insider cho biết, Man Utd sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ten Hag trị giá 2 triệu euro với Ajax Amsterdam. Sau đó, họ sẽ chính thức công bố thương vụ này vào tuần tới.

Về phía Ten Hag, ông được cho là rất yêu thích công việc tại Man Utd và sẵn sàng để đến thử sức mình tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, ‘Pep Guardiola 2.0’ hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đặt chân đến Manchester. Bởi lẽ, ông chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng lớn.

Ngoài ra, Man Utd hiện tại cũng đang tồn tại rất nhiều những vấn đề không chỉ ở trong sân cỏ mà còn là những câu chuyện hậu trường rất phức tạp.

Dẫu vậy, các CĐV Quỷ đỏ vẫn hy vọng Ten Hag sẽ có thể sớm đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có tại Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu.

Varane đã trở thành 'cú lừa' 34 triệu bảng của MU như thế nào?

Trận đấu giữa MU và Norwich có nguy cơ bị hoãn do CĐV biểu tình

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Tevez tại Juventus
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT