Quảng cáo

Erik ten Hag lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt MU

Thứ hai, 11/04/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan muốn có được tiếng nói nếu như ông cập bến Old Trafford.

Với việc Ralf Rangnick chỉ là tạm nắm quyền đến cuối mùa giải, Manchester United đã cố gắng liên hệ với khá nhiều ứng viên để tìm ra cái tên phù hợp nhất. Và HLV mà Quỷ đỏ ưng ý nhất vào thời điểm này là Erik ten Hag.

Sau cuộc phỏng vấn với chiến lược gia 52 tuổi, BLĐ Man Utd cảm thấy rất ấn tượng và ngay lập tức họ đã mở những cuộc đàm phán đầu tiên.

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, hai bên đang thương thảo về kế hoạch phát triển đội bóng, ngân sách chuyển nhượng cũng như việc chiêu mộ các tân binh.

erik-ten-hag-manchester-united-mu-chuyen-nhuong-compressed
Ten Hag đang được đồn đoán sẽ dẫn dắt MU vào cuối mùa

Dù nhận được lời mời của những đội bóng khác nhưng Ten Hag luôn coi Man Utd là điểm đến ưu tiên sau khi chia tay Ajax Amsterdam.

Tuy nhiên, những đồn đoán trong thời gian gần đây đã khiến ‘Pep Guardiola 2.0’ cảm thấy khó chịu. Khi liên tục bị đặt câu hỏi về tin đồn về việc sắp dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester, ông tỏ rõ thái đội của mình.

“Chúng tôi đang bận rộn với việc tập luyện và các trận đấu. Bằng cách đó, bạn giữ sự tập trung vào nó. Tôi muốn nói về trận đấu chứ không phải về những thứ khác. Tôi sẽ không phản ứng về những tin đồn.

Xin hãy hỏi về trận đấu hoặc tôi sẽ đi vào trong”. Ten Hag trả lời ESPN.

Sau đó, HLV hiện tại của Ajax tiếp tục khẳng định với NOS rằng: “Không có gì để nói về Manchester United. Tôi sẽ không nói cho bạn biết bất cứ điều gì về các cuộc nói chuyện.

Chúng tôi vẫn còn những trận chung kết phải chơi.”

Với những gì đã xảy ra, thật khó để biết Ten Hag có ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào cuối mùa giải hay không.

Ajax cấm truyền thông Anh dự họp báo của ten Hag vì hỏi về MU quá nhiều

Man Utd: Nghĩ chiến thắng trước, Ten Hag để sau

Những thước phim quý giá về huyền thoại Alessandro Nesta
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT