Quảng cáo

Ajax cấm truyền thông Anh dự họp báo của ten Hag vì hỏi về MU quá nhiều

Thứ bảy, 09/04/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Một phóng viên của Sky Sports tiết lộ Ajax đã từ chối mọi đơn xin dự họp của các đơn vị truyền thông Anh.

Trong nhiều tháng trở lại đây, tương lai của HLV ten Hag luôn là đề tài được bàn tán sôi nổi của làng bóng đá thế giới. Mọi khán giả đều chú ý đến việc liệu nhà cầm quân 52 tuổi có trở thành HLV trưởng của MU hay không. Cánh phóng viên, đặc biệt là báo giới Anh cũng tích cực khai thác vấn đề trên để phục vụ độc giả và kiếm view. 

Mỗi khi có thể tiếp cận HLV ten Hag, báo chí xứ sở sương mù thường xuyên đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến Quỷ đỏ. Chứng kiến vị chiến lược gia sinh năm 1970 luôn phải nhận hàng tá câu hỏi về MU mỗi khi trả lời phỏng vấn, Ajax mới đây đã cấm mọi đơn vị truyền thông Anh tham dự buổi họp báo sau trận đấu với Sparta Rotterdam tại vòng 29 giải VĐQG Hà Lan. Đây là thông tin vừa được tờ Daily Express (Anh) tiết lộ. 

united-logo-erik-ten-ha-201824
Ajax không muốn HLV ten Hag bị phân tâm vì những câu hỏi liên quan đến MU

"Đội ngũ truyền thông Ajax đang bận từ chối đơn đăng ký xin tham dự buổi họp báo sau trận gặp Sparta Rotterdam của báo giới Anh. Sẽ không có các đài truyền hình, không có các đơn vị báo chí và không có cả Sky Sports", tờ Express dẫn lời Gary Cotterill - một phóng viên của kênh truyền hình Sky Sports (Anh). 

"Họ không muốn ông ấy bị đặt những câu hỏi bằng tiếng Anh liên quan đến MU. Vốn tiếng Anh của ten Hag cũng không tốt. Ajax nói rằng ông ấy cần tập trung để giúp đội bóng giành danh hiệu VĐQG Hà Lan. Có một chút lo ngại rằng vào ngày mai, ten Hag sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào bằng tiếng Anh, có thể vì ông ấy không muốn".

"Nhưng nếu làm HLV MU, ten Hag sẽ phải làm quen với việc bị đặt hai, hoặc thậm chí là ba câu hỏi hóc búa trong một tuần. Điều đó có thể khiến người hâm mộ MU cảm thấy lo lắng". 

befd05fb37c6e23d882202fc684c8a247114f466689bd01630e584b14aad100d_4687074-203340
Phóng viên Cotterill

Rõ ràng, Ajax đang muốn HLV ten Hag tập trung giúp câu lạc bộ tăng tốc trên đường đua vô địch ở giải quốc nội. Hiện tại, Ajax đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 69 điểm, hơn PSV Eindhoven - đội xếp thứ nhì 4 điểm. Trận Ajax - Sparta Rotterdam sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng ngày 10/4 theo giờ Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Đặng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ten Hag MU Ajax Amsterdam Sparta Rotterdam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT