Quảng cáo

Rangnick cảnh báo Erik ten Hag về sự hỗn loạn tại MU

Thứ sáu, 08/04/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Với việc được bổ nhiệm làm tân HLV MU, Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với hàng tá vấn đề nghiêm trọng đang tồn tại ở sân Old Trafford lúc này.

Theo truyền thông Anh, Man United đang rất gần với có được Erik ten Hag cho vị trí HLV trưởng của CLB trong mùa giải tới. Cuộc đàm phán giữa đôi bên đã đi đến những bước cuối cùng và hợp đồng sẽ sớm được ký kết. Tuy vậy, nếu quyết định ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan chắc chắn sẽ có rất nhiều việc cần phải làm vào mùa hè.

MU đang gặp quá nhiều vấn đề trong mùa giải này. Những tin đồn về mâu thuẫn trong phòng thay đồ đã kéo dài hàng tháng qua. Một số cầu thủ bị cáo buộc chia bè phái và thậm chí còn không nhìn mặt nhau.

Ngay cả sự xuất hiện của Ten Hag tại MU lúc này cũng dẫn đến sự chia rẽ. Theo MEN, một số cầu thủ MU không đánh giá cao chiến lược gia người Hà Lan mà đang nghiêng về phía cựu HLV của Tottenham, Pochettino nhiều hơn. Bên cạnh đó, sự bất mãn và đố kỵ lẫn nhau giữa các cầu thủ cũng là một gánh nặng lớn mà tân HLV của Quỷ đỏ cần phải giải quyết. HLV tạm quyền Rangnick được cho là cảnh báo với Ten Hag về tình trạng hỗn loạn tại MU lúc này. 

Hồi tháng 2, trong một cuộc phỏng vấn, Rangnick đã có những tiết lộ về tình trạng MU sau khoảng hơn 1 tháng tiếp quản.

“Đội hình đang có quá nhiều người. Có một vài cầu thủ bất mãn vì nhận ra rằng họ sẽ không có nhiều thời gian thi đấu như trước. Tuy vậy bầu không khí trong đội đã tốt hơn so với cách đây vài tuần” HLV người Đức chia sẻ

Từ phát biểu của Rangnick, người hâm mộ MU tự đặt câu hỏi rằng tình hình trước đó còn có thể tệ đến mức nào để mà vị HLV này coi hiện tại là một sự cải thiện. 

Rangnick cảnh báo tân HLV Erik ten Hag về sự hỗn loạn tại MU 125765
MU được cho là đã chốt xong hợp đồng bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng mùa sau.

Tất cả những điều trên cho thấy công việc HLV trưởng của MU lúc này khó khăn và áp lực khủng khiếp đến nhường nào. Một khi đã bước vào Old Trafford, Ten Hag sẽ phải đối mặt với hàng tá vấn đề chưa được giải quyết. Ông sẽ phải tiếp quản một đội bóng với những cầu thủ không ưa mình. Việc nội bộ đội bóng chia rẽ chắc chắn không phải là tiền đề tốt cho một HLV mới. 

Bên cạnh đó, một số tên tuổi lớn cũng sẽ tháo chạy khỏi Old Trafford hè này như Pogba, Lingard, Mata và Cavani. Ten Hag sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm những cái tên thay thế và điều đó không phải là cách lý tưởng để bắt đầu công việc ở một đội bóng mới. Tuy nhiên, nếu HLV người Hà Lan thành công trong việc lập lại trật tự ở MU, điều mà những người đi trước đã thất bại, ông hoàn toàn có thể xây dựng nên di sản của riêng mình tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT