Quảng cáo

Sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng, MU quyết nổ bom tấn gây chấn động

Thứ sáu, 08/04/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester đang rất muốn tìm lại vị thế năm xưa, do đó họ sẵn sàng chi tiền vào việc chiêu mộ các tân binh.

Dù đã có một kỳ chuyển nhượng hè 2021 cực kỳ thành công với những bản hợp đồng bom tấn như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Raphael Varane nhưng Manchester United vẫn không có thành tích tốt.

Thậm chí, Quỷ đỏ đã trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng xuyên suốt chặng đường đã qua của mùa giải năm nay. Họ không có sự gắn kết cần thiết giữa các vị trí.

Ngoài ra, phong độ đi xuống của một số trụ cột như Harry Maguire hay Marcus Rashford cũng là một phần nguyên nhân khiến người hâm mộ của đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh cảm thấy thất vọng.

declan-rice-chuyen-nhuong-mu
Declan Rice luôn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd

Với những gì đang diễn ra vào lúc này, Man Utd chắc chắn sẽ có thêm một mùa giải trắng tay nữa. Chính vì lẽ đó, BLĐ đội bóng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho tương lai.

Việc đầu tiên họ sẽ là là bổ nhiệm HLV mới để thay thế cho Ralf Rangnick. Sau đó sẽ là bổ sung những tân binh chất lượng. Và vị trí ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford sẽ là tiền vệ phòng ngự.

Xuyên suốt thời gian qua đã có rất nhiều ngôi sao sáng giá được đồn đoán với Man Utd. Tuy nhiên, cái tên mà nửa đỏ thành Manchester thực sự muốn sở hữu là Declan Rice của West Ham.

Và theo nguồn từ tờ 90min, Man Utd sẵn sàng chi ra số tiền 120 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thủ đô London nhả ngôi sao người Anh. Nếu thương vụ này diễn ra suôn sẻ, Rice sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, sẽ không dễ để Man Utd sở hữu được tiền vệ sinh năm 1999 khi mà Chelsea cũng rất quyết tâm trong việc đưa cầu thủ cũ của mình trở lại Stamford Bridge.

Nhà báo Romano xác nhận: MU chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag

MU mời 'cánh tay phải' của Sir Alex trở lại Old Trafford để giúp đỡ tân HLV trưởng

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Tevez tại Juventus
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT