Quảng cáo

Nhà báo Romano xác nhận: MU chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag

Thứ năm, 07/04/2022 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực đàm phán, Quỷ đỏ cũng đã đạt được những tiến triển trong việc đạt thỏa thuận với Ten Hag.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer ra đi, câu chuyện về HLV mới luôn là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm của các CĐV Manchester United. Dù Ralf Rangnick đã lên nắm quyền, tuy nhiên nhà cầm quân người Đức chỉ là phương án tạm thời của Quỷ đỏ.

Chính vì lẽ đó mà những người đứng đầu tại Old Trafford có nhiệm vụ phải tìm ra một HLV đẳng cấp và phù hợp để dẫn dắt Man Utd ở mùa giải tới. Sau một thời gian cân nhắc kỹ càng, họ đã lựa chọn Erik ten Hag.

Và thương vụ này đang tiến triển rất nhanh sau khi người được mệnh danh là ‘Pep Guardiola 2.0’ có cuộc phỏng vấn với Quỷ đỏ. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano mới đây xác nhận:

erik-ten-hag-chuyen-nhuong-mu
Erik ten Hag đang ở rất gần MU

“HLV Erik ten Hag của Ajax đang tiến gần hơn để được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của Manchester United khi các cuộc trò chuyện đang tiến triển tốt.

Sau cuộc phỏng vấn tích cực vài tuần trước, BLĐ Man Utd đang liên hệ trực tiếp với Erik ten Hag và người đại diện của ông ấy.

Các cuộc thảo luận hiện đang nói về dự án, kế hoạch dài hạn, các bản hợp đồng mới, ngân sách chuyển nhượng mùa hè và cơ cấu câu lạc bộ. Ten Hag muốn hiểu rõ ràng về kế hoạch của Man Utd.

erik-ten-hag-mu-
Erik ten Hag hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều cho MU

Erik ten Hag cũng đã nhận được sự tiếp cận từ các CLB khác nhưng ưu tiên của ông ấy vẫn luôn là Man Utd.

Có một điều khoản giải phóng trị giá 2 triệu Euro bao gồm trong hợp đồng của ông ấy với Ajax nhưng đó sẽ không là vấn đề đối với Man Utd trong trường hợp họ sẽ quyết định hoàn tất thỏa thuận.

Erik Ten Hag hiện là cái tên muốn nhận được công việc tại Man Utd hơn Mauricio Pochettino, người vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng, vì các nguồn tin đều khẳng định vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa PSG với bất kỳ HLV nào”.

Nhận định Everton vs MU: Lành ít dữ nhiều

Ronaldo kêu gọi cầu thủ MU 'chiến đấu đến hơi thở cuối cùng'

Những khoảnh khắc ấn tượng của Neymar ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT