Quảng cáo

Ronaldo kêu gọi cầu thủ MU 'chiến đấu đến hơi thở cuối cùng'

Thứ tư, 06/04/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng anh cùng các đồng đội ở Manchester United vẫn còn cơ hội được dự Champions League với điều kiện phải "chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng!".

Cristiano Ronaldo mới đây đã được vinh danh là cầu thủ hay nhất tháng 3 của Man Utd dù anh chỉ chơi có 1 trận trước Tottenham. Đây là lần thứ ba CR7 được vinh danh ở giải thưởng này trong mùa 2021/2022, thành tích bằng với thủ môn David De Gea. Bên cạnh đó, siêu phẩm sút xa của CR7 trong trận đấu trên cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của "Quỷ đỏ" và cả Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau khi nhận giải, Ronaldo bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh thời gian qua.

"Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy có thêm nhiều động lực để phấn đấu cho phần còn lại của mùa giải. Tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình như mọi khi. Giải thưởng này thật tuyệt vời. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã bình chọn cho tôi."  Ronaldo chia sẻ.

aw
Ronaldo giành tới 3 danh hiệu cá nhân dù chỉ thi đấu một trận trong tháng 3 cho Man Utd.

Ngôi sao 37 tuổi sau đó cũng muốn lan tỏa tinh thần tích cực đến các cầu thủ tại MU. Trên trang cá nhân Instagram, anh kêu gọi các đồng đội hãy cùng nhau quyết tâm để đạt mục tiêu dự Champions League mùa sau.

“Thành tích cá nhân luôn được hoan nghênh, nhưng chúng sẽ càng trở nên giá trị hơn nếu gắn với những thành công của tập thể. Vẫn còn nhiều mục tiêu phải chiến đấu để đạt được cho đến hết mùa giải và chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Hãy cùng nhau chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Tiến lên nào, Quỷ đỏ!” Ronaldo lạc quan nói.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn là đầu tàu của Man Utd khi đóng góp tới 18 bàn thắng mùa này, trong đó có 6 bàn tại Champions League. Ảnh hưởng của anh tại Old Trafford lớn tới mức MU không thắng nổi trận nào ở mùa này khi vắng Ronaldo trong đội hình xuất phát. Trong 6 lần CR7 không thi đấu, ‘Quỷ đỏ’ để hòa 5 trận và thua một trận. 

Hiện tại, MU chỉ đang xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh với 51 điểm, ít hơn đội đứng thứ 4 là Tottenham 3 điểm. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Rangnick còn kém đội xếp thứ 5 là Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong 7 vòng đấu cuối, Quỷ đỏ sẽ phải gặp những đối thủ cực mạnh là Liverpool, Arsenal và Chelsea. Ronaldo và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lọt vào top 4 để được dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ngoại hạng Anh Manchester United Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT